Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU: ‘Cùng đội với Ibrahimovic mà để thua, bạn sẽ chết!’

Thứ Tư 08/04/2020 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic muốn có những điều tốt nhất từ các đồng đội ngay cả trong những buổi tập.

Hậu vệ của Manchester United ấn tượng với thời gian sát cánh cùng huyền thoại người Thụy Điển tại CLB.

Ibrahimovic tỏa sáng ở MU

Mùa hè năm 2016, Zlatan Ibrahimovic gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo này tái hợp HLV Jose Mourinho giống như ở Inter Milan trước đó 7 năm.

Sao MU ‘Cùng đội với Zlatan Ibrahimovic mà thua, bạn sẽ chết!’ hình ảnh
Ibrahimovic khi còn khoác áo MU

Trong sự nghiệp, Ibrahimovic cũng đã đạt được thành công ở Ajax, Juventus, Barcelona, AC Milan và Paris Saint-Germain trước khi đến với MU. Dù đã lớn tuổi, cựu tuyển thủ Thụy Điển vẫn lập tức để lại ấn tượng ở sân Old Trafford.

Ibrahimovic đã có 28 bàn thắng trên tất cả các đấu trường ngay mùa đầu tiên khoác áo MU 2016-17. Anh là mắt xích quan trọng giúp “Quỷ đỏ” giành cú đúp danh hiệu ở cúp Liên đoàn và Europa League mùa đó.

Shaw ấn tượng

Với ảnh hưởng của chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, Ibrahimovic chỉ có 7 lần ra sân trong mùa tiếp theo trước khi chia tay MU vào tháng 3 năm 2018 để tới giải Nhà nghề MLS chơi cho LA Galaxy và vẫn thể hiện khả năng săn bàn tuyệt vời. Luke Shaw nhớ lại những kỷ niệm khi chung đội với huyền thoại sinh năm 1981.

Luke Shaw
Luke Shaw tiết lộ về tính cách đồng đội cũ

Hậu vệ trái này cho biết Ibrahimovic có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ vì tinh thần chiến thắng của mình. Thậm chí, lão tướng này sẵn sàng “hạ sát” bất cứ ai thất bại trong các buổi tập.

Shaw nói trong một sự kiện: “Ibrahimovic là một người đầy cuồng nhiệt. Tôi nghĩ đó là người chúng tôi cần trong phòng thay đồ. Đó là cầu thủ đáng kinh ngạc, vẫn rất tài năng dù đã lớn tuổi, vẫn tuyệt vời như đã từng.”

“Với phòng thay đồ, Ibrahimovic rất đáng nể. Anh ấy bày ra nhiều trò đùa nhưng khi cần nghiêm túc, anh ấy biết đặt chân dưới mặt đất. Tôi nghĩ đó là một người chiến thắng bẩm sinh. Ngay cả trong những buổi tập nhỏ, nếu Ibra không thắng và bạn cùng đội, anh ấy hoàn toàn có thể giết bạn.”

“Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy đã làm tốt nhất có thể cả trên phương diện cá nhân lẫn tác động tới mọi người khi ở MU. Ngay cả trong tập luyện, không ai muốn thua nếu có Ibra trong đội bởi nếu thua, cái giá phải trả có thể là tính mạng.”

“Bạn có thể hỏi bất cứ ai trong đội và đó là sự thật. Nhưng tôi nghĩ mọi người đều yêu mến Ibra và thật đáng thất vọng khi anh ấy gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X