Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chủ động giảng hòa Mourinho và Shaw

Thứ Tư 21/03/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ashley Young khen ngợi cả HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw trong bối cảnh leo thang căng thẳng giữa hai thầy trò ở Old Trafford.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw nổi gió trở lại sau trận MU 2-0 Brighton ở vòng tứ kết FA Cup. Cụ thể, vị chiến lược gia Bồ Đào Nha đã chỉ trích thậm tệ về phong độ và thái độ của học trò người Anh khi lý giải việc ông buộc thay anh ra sâu chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Sao MU chu dong giang hoa HLV Mourinho va hau ve Luke Shaw hinh anh

Mâu thuẫn căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw ở MU

Căng thẳng leo thang đôi bên khiến một số ngôi sao Quỷ Đỏ phải đứng giữa giảng hòa, tiêu biểu như Ashley Young. Phát biểu của lão tưỡng người Anh: “Luke là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Tôi tin tiềm năng của cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.”

“Trong khi đó, tôi cũng tin vào những phương pháp huấn luyện, đặc biệt quản lý nhân sự của Mourinho. Không phải tự nhiên ông ấy là một trong những HLV thành công nhất thế giới với những danh hiệu lớn ở mỗi CLB đi qua. Ở ông ấy không chỉ là sự nghiêm túc và khắt khe cần thiết, có những lúc còn rất thoải mái và cười đùa với chúng tôi trên sân tập nữa. Đó mới là một người thầy thực sự với đầy đủ các mặt.”

Trớ trêu là chính Young là một trong những nguyên nhân vô tình gây ra rạn nứt giữa Mourinho và hậu vệ Luke Shaw bởi sự cạnh tranh và tin tưởng dành cho anh ở vị trí hành lang cánh trái. Thậm chí để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Hà Lan và Ý sắp tới đây, chỉ có lão tướng 32 tuổi được triệu tập lên tuyển Anh chứ không phải tài năng trẻ tuổi 22.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X