Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chơi tâm lý chiến với Man City

Thứ Ba 19/09/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định người hàng xóm thành Manchester đang chịu áp lực vô địch Premier League sau mùa giải trắng tay năm ngoái cũng như mùa hè chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Cả Man Utd và Man City đều đang thể hiện phong độ thăng hoa và chia nhau hai vị trí dẫn đầu Premier League với cùng 13 điểm/5 trận và hiệu số bàn thắng bại 16-2. Tham vọng đăng quang ngôi vô địch năm nay là của cả hai nhưng theo Ander Herrera, người hàng xóm đang chịu áp lực hơn sau mùa giải trắng tay năm ngoái cũng như mùa hè chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Sao MU choi tam ly chien voi Man City hinh anh
Herrera chơi tâm lý chiến với Man City

“Man City đã phá kỷ lục chuyển nhượng mùa hè vừa qua và với những bản hợp đồng đắt giá của mình, họ về cơ bản là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch. Chúng tôi cũng vậy nhưng công bằng mà nói, Man City vẫn phải được đánh giá cao hơn vì chất lượng đội hình của họ.”

“Trong khi chúng tôi chịu áp lực với tư cách đội bóng lớn nhất nước Anh, Man City chịu áp lực vì sự chi tiêu mạnh tay của mình trong mùa hè vừa qua. Bên cạnh đó, áp lực càng gia tăng khi họ đã không vô địch bất cứ danh hiệu gì năm ngoái, trong khi chúng tôi đã có ba chiếc cúp vô địch.”

“Chính vì vậy, Man City bắt buộc phải chiến thắng cái gì đó trong năm nay, Premier League hoặc Champions League. Áp lực chính thuộc về họ chứ không phải chúng tôi.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Man Utd sẽ đến làm khách của Southampton, trong khi Man City trở về sân nhà tiếp đón Crystal Palace. Những chiến thắng trước hai đối thủ sa sút không phanh này có thể dự đoán trước, vấn đề người hâm mộ muốn xem là khả năng đua hiệu số của bộ đôi thành Manchester là đến đâu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X