Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U chơi dại, vô tình tiết lộ điểm đến của Pogba

Thứ Sáu 21/06/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài post hài hước mới đây của La Liga, trung vệ Eric Bailly đã chơi trội và gây cười không đúng lúc với bình luận nhắm vào Paul Pogba.


Bailly ám chỉ Pogba đang chơi tại Tây Ban Nha
 

Cụ thể, trang Instagram chính thức của La Liga mới đăng một bức ảnh cầu thủ râu ria nhưng không rõ mặt, yêu cầu các fan hâm mộ đuổi hình bắt chữ. Nhưng với mái tóc mohawk đặc trưng, rất dễ nhận thấy đây là Arturo Vidal của Barca.
 
Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, “cây hài” của Man United – Eric Bailly đã nhảy vào và cho rằng đó là… Paul Pogba, có lẽ vì tiền vệ người Pháp cũng thích thay đổi đầu tóc thường xuyên. Comment này đã nhận được rất nhiều lượt like, trả lời bởi sự thú vị và hài hước.
 
Loi binh luan vo duyen cua Eric Bailly

Lời bình luận vô duyên của Eric Bailly

 
Tuy nhiên đối với đội bóng chủ quản Man United, họ đang nóng mặt với trò đùa này của Bailly. Lúc này, Pogba đang vướng phải tin đồn về tương lai, với điểm đến tiềm năng là Real Madrid tại La Liga. Bởi vậy, trò đùa này của trung vệ Bờ Biển Ngà tưởng chừng hay ho, nhưng thực chất lại rất vô duyên.
 
Trước đó, bản thân Bailly cũng là một trong những cái tên không rõ tương lai, nhưng HLV Solskjaer đã khẳng định cho anh cơ hội thể hiện ở tour du đấu hè, rồi quyết định bán hay giữ. Nhưng với trò đùa mới đây, ít nhiều trung vệ sinh năm 1994 cũng bị ác cảm bởi đã không tập trung luyện tập, lại còn bày trò chọc cười không đúng chỗ.
Vì thành công của Liverpool, Klopp tiếp tục đi ngược lại triết lý
Từng chỉ trích kình địch Man United vì chi quá nhiều tiền cho Paul Pogba hè 2016, tuy nhiên suy nghĩ của HLV Jurgen Klopp giờ đã rất khác.
Chùm ảnh: Lác mắt với sự xa hoa đáng kinh ngạc của Pogba
Sở hữu lối chơi nghệ sĩ trên sân cỏ, đương nhiên cuộc sống thượng lưu của Pogba ngoài đời cũng rất nhiều màu sắc, với hàng tá bộ sưu tập trị giá nhiều triệu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X