Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U chỉ ra sai lầm khiến Man City thất bại

Thứ Ba 22/03/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định sai lầm trong việc bố trí nhân sự của HLV Pellegrini là nguyên nhân lớn nhất khiến Man City để thua trong trận derby thành Manchester.


Man City đã để thua M.U trong trận derby thành Manchester tại vòng 31 Premier League. Thất bại này có thể khiến The Citizens không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải tới mặc dù họ vẫn đang xếp thứ 4. Khoảng cách 1 điểm với West Ham và M.U rất dễ bị san lấp trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. HLV Pellegrini tiếp tục bị chỉ trích sau thất bại ngay trên sân nhà. Một bầu không khí ảm đạm đang bao phủ tại Etihad.
Tien ve Jesse Lingard chi ra sai lam khien Man City that bai hinh anh
Man City để thua M.U 0-1 tại Etihad
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jesse Lingard khẳng định sai lầm trong việc bố trí nhân sự của HLV Pellegrini là nguyên nhân lớn nhất khiến Man City để thua trong trận derby thành Manchester: “Cách bố trí nhân sự của họ có vấn đề. Việc sử dụng cả Yaya Toure và Fernandinho ở khu vực giữa sân là không nên, hai cầu thủ này có xu hướng dâng cao và chúng tôi đã khai thác điều đó. Khi M.U phản công nhanh bộ đôi này không kịp bọc lót cho hàng thủ, bàn thắng của Rashford được thực hiện từ một tình huống như vậy”.
Schneiderlin quan trọng với M.U ra sao?
Mỗi khi nhìn thấy tên của cầu thủ người Pháp trong danh sách xuất phát, chắc chắn những người yêu mến Man United đều cảm thấy yên tâm hơn hẳn. Và một thống kê...
“Cũng phải nói rằng việc bộ đôi trung vệ Otamendi và Kompany dính chấn thương đã ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ của Man City. Huấn luyện viên nói với chúng tôi rằng phải khai thác bộ đôi Martin Demichelis và Eliaquim Mangala, đó là điểm yếu của Man City. Trong trận đấu, chúng tôi thường xuyên khoét sâu vào vị trí của bộ đôi này và M.U đã thành công. Demichelis đã 35 tuổi, anh ấy không đủ tốc độ để ngăn chặn những cầu thủ tốc độ của chúng tôi. Mangala là mẫu cầu thủ chỉ giỏi hoàn thành nhiệm vụ của mình còn rất ít khi có sự hỗ trợ cho đồng đội”.
tien ve jesse lingard hinh anh 2
Lingard cho rằng Man City đã sai lầm trong chiến thuật
“M.U đã chơi nỗ lực và kiên cường. Trong những phút cuối trận, sức ép mà Man City tạo ra là cực lớn nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. Đây là một chiến thắng quan trọng, nó mở ra cơ hội giành vé dự Champions League cho chúng tôi. Toàn đội đang rất vui sướng sau chiến thắng có được. Trận thắng này sẽ tiếp thêm những động lực cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu của M.U là vô địch FA Cup và giành vé dự Champions League, tôi tin rằng với phong độ và thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức để thực hiện được điều đó”.
Sao trẻ của M.U bất ngờ được so sánh với Lionel Messi
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội trẻ của Man United, Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard không chỉ giống Messi về thể hình mà còn về tư duy chơi bóng cũng như...
Cầu thủ người Anh cũng khẳng định anh vui vẻ khi được HLV Van Gaal xếp đá ở bất kỳ vị trí nào: “Tôi thích chạy cánh hơn, khi được thi đấu ở vị trí này tôi thấy mình có nhiều không gian để hoạt động, qua đó phát huy sở trường là tốc độ và những pha đột phá. Nhưng khi được bố trí đá bó vào trong tôi cũng vui vẻ đồng ý. Với tôi đá ở đâu không quan trọng, điều quan trọng nhất là những gì bạn làm được cho đội bóng".

Tổng hợp video bóng đá Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X