Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dayot Upamecano ra mắt ĐT Pháp, sao MU lập tức lên tiếng

Thứ Hai 07/09/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano đã có trận đầu tiên trong màu áo ĐT Pháp, hậu vệ Fosu-Mensah của MU đã gửi một thông điệp rất ngắn gọn đến cầu thủ sinh năm 1998.

Fosu-Mensah mời gọi Dayot Upamecano đến MU


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Dayot Upamecano đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Pháp là trụ cột nơi hàng thủ của RB Leipzig, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Upamecano được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Fosu-Mensah mời gọi trung vệ Dayot Upamecano tới MU hình ảnh

Upamecano đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Với sự tiến bộ không ngừng, cầu thủ sinh năm 1998 này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. Quỷ đỏ đang cần một cầu thủ đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, họ sẵn sàng chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Mới đây, Upamecano đã được triệu tập vào ĐTQG cho 2 trận đấu trong tháng 9 tại UEFA Nations League. Trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Thụy Điển, cầu thủ của RB Leipzig được sử dụng. Như vậy là Upamecano đã có trận đầu tiên cho ĐT Pháp.

Sau trận đấu, trung vệ sinh năm 1998 đã đăng tải 1 bức ảnh ăn mừng chiến thắng trên trang Instagram cá nhân. Ngay lập tức, hậu vệ Fosu-Mensah của MU đã nhảy vào bình luận, anh viết: "Hãy mang anh ấy đến MU".

Cầu thủ người Hà Lan cũng không quên chèn biểu tượng vỗ tay để thể hiện sự thán phục tài năng của Upamecano. Dòng bình luận của Fosu-Mensah sau đó đã nhận được rất nhiều lượt thích từ các fan Quỷ đỏ. 

Hành động của Fosu-Mensah cho thấy việc MU quan tâm cầu thủ người Pháp không dừng ở mức tin đồn, bản thân anh cũng rất muốn trở thành đồng đội của cầu thủ sinh năm 1998. Mới đây, Upamecano tuyên bố anh có thể rời nước Đức, song MU chưa tìm được tiếng nói chung với RB Leipzig về mức phí chuyển nhượng.

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: RB Leipzig chốt giá bán Dayot Upamecano cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.
Đề xuất Upamecano bị từ chối, Solskjaer nhắm mục tiêu mới gia cố hàng thủ MU
HLV Solskjaer đang dành sự quan tâm tới trung vệ Milan Skriniar để gia cố hàng thủ MU.
MU gạt phăng đề xuất chuyển nhượng của HLV Solskjaer
BLĐ MU không tán thành kế hoạch chiêu mộ Upamecano mà HLV Solskjaer mới đây đề xuất.
Xong! Dayot Upamecano xác nhận có thể tới MU
MU đã đưa trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tầm ngắm, ngôi sao người Pháp cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X