Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chấn thương và… niềm vui của Grealish

Thứ Hai 31/08/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish mới được gọi vào ĐT Anh lần đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch tại UEFA Nations League.

Đã có những lời kêu gọi HLV Gareth Southgate lựa chọn tiền vệ tấn công của Aston Villa và tới nay điều đó đã thành sự thật. Một phần lý do cũng nằm ở việc Marcus Rashford của Man United bất ngờ dính chấn thương.

Grealish được lên ĐT Anh

Khi danh sách tập trung ĐT Anh tháng 9 này được công bố, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Jack Grealish không có tên. Mùa 2019-20 chứng kiến tiền vệ này chơi xuất sắc, luôn là nguồn cảm hứng của Aston Villa.

Sao MU chấn thương và… niềm vui của Jack Grealish hình ảnh
Rashford chấn thương ngoài dự kiến

Southgate lý giải cho quyết định của mình: “Grealish là một tài năng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Tôi biết cậu ấy chơi tốt ở Villa, nhưng khó lòng có vị trí trên ĐT Anh. Cậu ấy có thể chơi số 10 nhưng chúng tôi không sử dụng vai trò này.”

Nhưng sau khi Marcus Rashford của MU và Harry Winks của Tottenham đều chấn thương, Southgate đã phải thay đổi ý định. Mùa 2019-20 vừa qua, Grealish có 8 bàn, 6 kiến tạo giúp Aston Villa trụ lại Premier League.

Sao MU chấn thương và… niềm vui của Grealish hình ảnh 2
Tiền vệ 24 tuổi có lần đầu lên ĐT Anh

Grealish lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong đó có Man United và Man City. Nhưng việc không được lên tuyển Anh khiến tiền vệ 24 tuổi được khuyên trở lại ĐT CH Ireland, nơi từng chơi cho các đội trẻ.

Giờ đây, Grealish sẽ phải nắm bắt cơ hội của mình trong lần đầu tiên lên ĐT Anh. Sẽ rất thú vị khi chờ đợi cầu thủ này sẽ có bao nhiêu phút thể hiện trong 2 trận sắp tới. Anh sẽ gặp Iceland đêm 5/9 và 3 ngày sau là Đan Mạch đều trên sân khách.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X