Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U cảnh báo đồng đội trước trận gặp Watford

Thứ Năm 19/11/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Watford vs M.U tại vòng 13 Premier League 2015-2016, tiền vệ Ashley Young đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được xem thường đối thủ.

Sao MU canh bao dong doi truoc tran gap Watford hinh anh
Ashley Young cảnh báo các đồng đội trước trận gặp Watford

Trận thắng 2-0 trước West Brom hôm 7/11 đã giúp cho M.U tạm thời chấm dứt được chuỗi 2 trận hòa không bàn thắng đáng trách ở đấu trường Premier League. Tuy nhiên, kết quả trên cũng không thể giúp cho các manucians cảm thấy yên tâm về những gì mà hàng công của đội nhà đang trình diễn. Trên các khán đài, đã có rất nhiều tiếng hô vang yêu cầu Quỷ đỏ phải “tấn công, tấn công” từ phía NHM. Van Gaal hiểu được điều này, song bông tuy-lip thép dường như đang gặp phải một bài toán khó.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách được dự báo khá khó khăn trên sân của Watford, tân binh mới lên hạng. Mặc dù sở hữu đội hình không được đánh giá cao nhưng đội chủ sân Vicarage Road đang thi đấu khá ấn tượng kể từ đầu mùa tới giờ. Theo đó, đoàn quân của HLV Quique Sánchez Flores đã giành được 4 trận thắng, hòa 4 và thua 4, giành được 16 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Watford được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự, hiện tại hàng thủ của họ mới chỉ để thủng lưới đúng 12 bàn.

Ashley Young là nỗi nhục nhã của MU
Pha bóng Ashley Young ăn vạ ở trận gặp CSKA Moscow đang bị dư luận nước Anh chỉ trích nặng nề. Mới đây tới lượt cựu huyền thoại của MU Roy Keane không ngần...

Rõ ràng, việc Watford phòng ngự tốt chắc chắn sẽ là một bài toàn khó đối với hàng công không được đánh giá cao của M.U. Mới đây, tiền vệ Ashley Young đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhiều người đã gạt Watford sang một bên nhưng giờ họ đang có phong độ rất tốt. Họ đang nỗ lực rất lớn và bắt đầu có được những điểm số thuận lợi nhưng hy vọng chúng tôi có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

Trước trận Watford vs M.U diễn ra, HLV Van Gaal đã phải đón nhận tin dữ khi “thần tài” Martial dính chấn thương trong trận giao hữu Anh 2-0 Pháp mới đây. Mặc dù Martial vắng mặt nhưng khả năng để Young được trọng dụng là rất thấp. Ở hàng lang cánh trái, rất có thể Van Gaal sẽ tiếp tục sử dụng tài năng trẻ Lingard, Mata đá tiền vệ phải và vị trí hộ công sẽ là Herrera. Trong khi đó, hậu vệ Darmian rất có thể sẽ tái xuất trong trận đấu này sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương và đương nhiên Young sẽ bị gạt khỏi đội hình.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X