Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U cảm thấy hạnh phúc khi có HLV mới

Thứ Năm 26/07/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ trẻ của Man United – Andreas Pereira chia sẻ về Michael Carrick với những lời lẽ rất tôn trọng.


Pereira vui mừng khi có thầy mới
 

Tài năng trẻ người Brazil, Andreas Pereira đã trải qua 2 mùa giải cho mượn tại La Liga, trước khi quay về Man United vào mùa hè và đang cùng toàn đội tham gia tour du đấu. Anh đã chơi cả 2 trận giao hữu vừa qua với vai trò tiền vệ trung tâm, và bước đầu đã tại được những ấn tượng với Jose Mourinho.
 
Từng xem Carrick là người đàn anh đáng ngưỡng mộ ở Man United, Pereira đã học hỏi được rất nhiều từ tiền bối, và cho biết rất vui mừng khi Carrick trở thành trợ lý HLV sau khi giải nghệ. Sao trẻ Brazil hết lời ca ngợi:
 
“Anh ấy đối với tôi rất tốt. Carrick luôn bảo tôi phải làm gì và giúp tôi tập luyện. Nếu tôi làm sai hay đúng, anh ấy cũng sẵn sàng chia sẻ. Điều này thật tuyệt vời bởi anh ấy cũng thi đấu ở vị trí tương tự.”

Andreas Pereira chia sẻ về Michael Carrick

Andreas Pereira chia sẻ về Michael Carrick 


“Rất dễ dàng để học hỏi từ một người như vậy. Và khi anh ấy nói với bạn một điều gì đó, nó rất dễ hiểu để tiếp thu. Tôi rất may mắn khi được trở thành học trò của Carrick” – Andreas Pereira chia sẻ về đàn anh.
 
Kể từ khi có trận ra mắt M.U vào tháng 8/2014, đến nay sao trẻ Brazil chỉ có 12 lần ra sân trong đội hình. Anh thường xuyên bị gửi đi cho mượn nhưng lúc này, đã trưởng thành và khẳng định muốn ở lại để cạnh tranh suất đá chính.
 
“Đó là ý định của tôi, ở lại và giúp đội bóng của mình. Đó là điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để ở lại đây. Tôi là một tiền vệ từ khi bắt đầu, nhưng sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào miễn là HLV yêu cầu.”
 
“Lúc này, tôi đang thi đấu ở vị trí số 6, nhưng có thể chơi số 8. Tôi đang học hỏi từ Carrick và HLV Mourinho. Họ đang giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi sẽ cố gắng làm điều tốt nhất” – Andreas Pereira chia sẻ về Michael Carrick và đội bóng.

CỰC NÓNG: Mourinho nổi điên, muốn tống khứ Martial càng nhanh càng tốt
Khả năng MU bán Anthony Martial là khá cao, HLV Jose Mourinho đang rất tức giận khi cầu thủ này rời đại bản doanh của Quỷ đỏ để cùng bạn gái của mình đón cậu...
TRỰC TIẾP MU vs AC Milan 10h00 ngày 26/7 (ICC 2018)
Trực tiếp MU vs AC Milan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs AC Milan giải giao hữu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X