Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị Ten Hag loại khỏi đội vì đi muộn 2 lần

Thứ Hai 25/07/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã thiết chặt những quy định kỷ luật ở Man United và có một cầu thủ đã phải hứng chịu hình phạt từ việc đi muộn của mình.

Sao MU bị Ten Hag loại khỏi đội vì đi muộn 2 lần

Ten Hag đến nhận công việc ở Man United hè này với kỳ vọng giúp đội bóng cải thiện tình hình sau một mùa giải bi thảm. Ông đã nhanh chóng thiết lập một hệ thống kỷ luật nghiêm khắc trước mùa giải mới. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng thích nghi được ngay với nó.

ten hag
Sao MU bị Ten Hag loại khỏi đội vì đi muộn 2 lần

Theo tờ The Athletic, một cầu thủ giấu tên đã vi phạm những quy định mới trong tour du đấu châu Á và Australia vừa qua. Cầu thủ này đến muộn 2 buổi họp đội. Và kết quả là anh bị loại khỏi một trận đấu trong chuyến du đấu này.

Nguồn tin trên khẳng định Ten Hag ưu tiên sử dụng cầu thủ này trong trận đấu nhưng quyết định đặt luật lệ lên trên tất cả. Cách tiếp cận này khiến NHM Man United nhớ đến một HLV khác là Louis van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan cũng từng phạt đi muộn rất nặng, dù cho thời gian chỉ là vài giây. Ten Hag không nghiêm khắc đến thế nhưng vẫn đặt nặng vấn đề tuân thủ lịch của cầu thủ.

Vẫn chưa rõ cách tiếp cận của Ten Hag có thể đem lại trái ngọt hay không. Nhưng Man United đạt thành tích khá tốt trong tour du đấu lần này. Họ đã thắng liên tiếp Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace trước khi bị Aston Villa cầm hòa vào phút chót.

Chia sẻ sau trận đấu đó, Ten Hag thừa nhận MU đã rút ra được một bài học cho mình: “Màn trình diễn trong hiệp một khá tốt. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi đã có được sự kiểm soát rồi vứt nó đi. Điều đó không tốt nên đó là một bài học”.

MU có phương án B chất lượng vụ Frenkie de JongMU có phương án B chất lượng vụ Frenkie de Jong
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp không có được chữ ký của Frenkie de Jong từ Barca. 
Xavi mở đường cho Memphis Depay tới MU hoặc TottenhamXavi mở đường cho Memphis Depay tới MU hoặc Tottenham
Theo AS, HLV Xavi đã thông báo với tiền đạo Memphis Depay rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Cầu thủ này hiện đang được MU và Tottenham theo đuổi. 
Christian Eriksen lần đầu xuất hiện sau khi ký hợp đồng với MUChristian Eriksen lần đầu xuất hiện sau khi ký hợp đồng với MU
Christian Eriksen lần đầu tiên được nhìn thấy kể từ khi hoàn tất việc ký hợp đồng với MU, cầu thủ người Đan Mạch được nhìn thấy đang đi dưới mưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X