Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị phạt nặng vì… học cắn như Luis Suarez

Thứ Năm 05/03/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kieran OHara hiện đang được cho mượn tại Burton Albion có thể lĩnh án treo giò lâu dài vì hành vi “xơi tái” đối thủ.

Thủ môn Kieran O'Hara, ngôi sao trẻ của Manchester United hiện đang khoác áo đội bóng hạng dưới Burton Albion theo dạng cho mượn, vừa mới bị ban tổ chức giải League One cáo buộc có hành vi phi thể thao ở phút 44 trong trận đấu với Peterborough United cuối tuần qua.

Sao MU bị phạt nặng vì… học cắn như Luis Suarez hình ảnh 2
Kieran O'Hara

Theo hình ảnh ghi nhận trên sân, người gác đền 24 tuổi đã có hành động cắn vào tay tiền vệ Sam Szmodics bên phía Peterborough khi theo kèm trong một pha đá phạt góc.

Mặc dù không bị trọng tài phát hiện và bị xử phạt ngay khi đó, anh vẫn bị “sờ gáy” về sau khi những bằng chứng chống lại mình xuất hiện ngày càng nhiều qua camera mổ xẻ.

Thông tin chính thức từ trang chủ của Burton Albion, O'Hara có thời hạn đến ngày 6/3 để gửi đơn kháng cáo. Đại diện phía CLB cũng xác nhận sẽ bảo vệ cầu thủ của mình và quyết tâm theo đuổi vụ khiếu nại này, đồng thời từ chối đưa ra thêm bất cứ bình luận nào vào thời điểm hiện tại.

Sao MU bị phạt nặng vì… học cắn như Luis Suarez hình ảnh 2
Kieran O'Hara

Trong quá khứ khi còn khoác áo Liverpool, Luis Suarez từng bị treo giò tận 10 trận vì hành vi cắn vào tay của Branislav Ivanovic ở trận đấu với Chelsea, thậm chí còn phải ngồi chơi xơi nước hàng tháng trời ở đội tuyển Uruguay vì “ngoạm vai” Giorgio Chiellini ở World Cup 2014.

Nếu bị chứng minh có tội, O’Hara có thể đối diện án phạt treo găng với số trận tương tự. Kể từ năm 2013 đến nay sau khi tốt nghiệp học viện sân Old Trafford, thủ môn người Ireland liên tục bị MU đem đi lang bạt ở khắp các CLB hạng dưới như Fylde, Morecambe, Stockport County, Macclesfield Town và giờ là Burton Albion.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X