Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị chặn ở sân bay vì...quên hộ chiếu

Thứ Tư 15/02/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc tưởng như đùa này lại chính xác 100%, ngày hôm nay Nani và tiền đạo mới nổi Danny Welbeck đã buộc phải ở lại sân bay Manchester thêm một lúc để "cầu cứu" người thân mang hộ chiếu đến trong khi các cầu thủ MU khác đã an tọa trên máy bay để chuẩn bị tới Hà Lan dự trận đấu với Ajax ở khuôn khổ vòng knock out Europa League.

 TIN LIÊN QUAN
 » Paul Scholes sẵn sàng cống hiến cho Man Utd thêm một mùa
 » Bản tin Bongda24h (chiều 15/2): Man Utd vẫn rất quan tâm tới Sami Khedira?
 » Sao trẻ Paul Pogba quyết khẳng định mình tại Old Trafford
Trên sân cỏ, họ là những cầu thủ giỏi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sau "ánh đèn sân khấu" họ cũng có những khoảnh khắc đời thường giống như bao người khác.

Hình ảnh của 2 ngôi sao quên hộ chiếu đã bị cánh phóng viên ghi lại

Được biết, tiền vệ cánh của MU-Nani đã không thể cất cánh vì...quên mang hộ chiếu theo. Vì vậy anh buộc phải đứng đợi người thân mang "giấy thông hành" tới cho kịp chuyến bay sang đất Hà Lan cùng các đồng đội.

Thế nhưng, niềm an ủi cho ngôi sao người Bồ Đào Nha là ít ra anh đã không bị chọc quê một mình. Bởi lẽ, chịu chung số phận "quên hộ chiếu" như anh còn có tiền đạo trẻ Danny Welbeck. Chẳng hiểu có phải là quá hồi hộp trước trận đấu hay không mà cùng lúc lại có tới 2 cầu thủ MU với thâm niên thi đấu quốc tế để quên "vật bất ly thân" mỗi khi ra nước ngoài như vậy.

Tuy nhiên thì theo thông tin mới nhất nhận được, cả 2 cầu thủ này đều sử dụng thành công quyền trợ giúp "gọi điện thoại cho người thân" để có thể...nhập bầy Quỷ Đỏ kịp thời.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X