Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bất ngờ ủng hộ Di Maria sang… PSG

Thứ Hai 01/06/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá bất ngờ khi tiền vệ cao kều Marouane Fellaini của M.U vừa lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng nếu như Angel Di Maria sang PSG, cầu thủ người Argentina sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo đối với đội bóng thành Paris.

Sao MU bat ngo ung ho Di Maria sang PSG hinh anh
Fellaini và Di Maria trong màu áo M.U

Từng cập bến M.U với cái giá 59,7 triệu bảng đồng thời trở thành bản hợp đồng “bom tấn” đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, tuy nhiên cho đến lúc này, Di Maria dường như vẫn chưa thể hiện được giá trị đích thực của mình. Mùa giải vừa qua, sau quãng thời gian khởi đầu như mơ tại sân Old Trafford, ngôi sao người Argentina đã bị chấn thương hành hạ để rồi liên tục sa sút phong độ một cách nghiêm trọng.

Trong một nhận định mới nhất, đích thân tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã lên tiếng cho rằng nếu như Di Maria chuyển sang khoác áo PSG, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ trở thành một nhân tố hoàn hảo đối với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ cũng không quên khuyên bảo Di Maria nên tiếp tục gắn bó tương lai tại “Nhà hát của những giấc mơ” thay vì chấp nhận phiêu lưu tới nước Pháp.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Talksport.com, Fellaini chia sẻ: “Tôi nghĩ Di Maria sẽ là bản hợp đồng vô cùng tuyệt vời dành cho PSG. Đơn giản bởi vì cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thế nhưng, nếu tôi là Di Maria, tôi chắc chắn sẽ ở lại Man United”.

Giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, Fellaini chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất đối với các hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal. Sau khi được vị chiến lược gia người Hà Lan đẩy lên chơi ở vị trí hộ công sở trường, cựu ngôi sao Everton đã nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất cũng như lợi thế về mặt chiều cao của mình để mang đến “sức chiến đấu” cần thiết cho hàng công M.U.

Chính nhờ có phong độ ổn định của Marouane Fellaini mà Quỷ đỏ mới duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng để kịp thời cán đích với một vị trí trong top 4 Premier League trước khi mùa giải kết thúc. Ngược lại, về phần Di Maria, khoảng thời gian sau năm mới đối với ngôi sao người Argentina thực sự vô cùng tồi tệ khi mà anh phải ngồi dự bị cho Ashley Young, một nhân tố từng bị xem là “hàng thải” tại sân Old Trafford.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X