Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bất mãn với Erik ten Hag

Thứ Ba 27/12/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Anthony Elanga thất vọng với HLV Erik ten Hag vì không được trao cơ hội ra sân, anh đang cân nhắc việc rời MU trong năm 2023. 

Cầu thủ 20 tuổi từng gây ấn tượng dưới thời Ralf Rangnick, nhưng không được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Số lần anh đá chính ở mùa giải năm nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anthony Elanga vừa ký hợp đồng dài hạn với MU cách đây 12 tháng, song anh hoàn toàn có thể rời đi trong năm 2023 nếu tình hình không được cải thiện. 

Theo Daily Mail, Elanga đang hy vọng rằng với việc Cristiano Ronaldo rời đi và Jadon Sancho vẫn chưa sẵn sàng trở lại thi đấu, cơ hội ra sân với anh sẽ nhiều hơn. Nhưng nếu tiếp tục bị loại bỏ, anh có thể rời MU vào tháng 1 năm 2023 theo dạng cho mượn. 

 Anthony Elanga that vong voi HLV Erik ten Hag

Anthony Elanga thất vọng với HLV Erik ten Hag

MU vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của Elanga, nhưng Everton được cho là đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này. Đội bóng thành phố Cảng muốn mượn cầu thủ 20 tuổi, như những gì đã làm với Donny van de Beek vào tháng 1 năm 2022.

Đội bóng của Lampard đang xếp thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm xuống hạng. Đội chủ sân Goodison Park cần thêm những sự bổ sung, và Elanga có thể là một lựa chọn tốt. Nếu Everton đảm bảo cho sao trẻ MU một vị trí đá chính, khả năng họ có điều mình cần là khá cao. 

MU sẽ có trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào rạng sáng mai, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Pháp là Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X