Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco "bật đèn xanh" cho Arsenal và Barcelona

Thứ Tư 22/03/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Djibril Sidibe khẳng định sẽ cân nhắc rời khỏi Monaco nếu như có ông lớn nào tại châu Âu đáp ứng được yêu cầu về thời lượng ra sân của anh.
Djibril Sidibe
Djibril Sidibe là hậu vệ cánh đang được săn đón của Monaco

Hậu vệ cánh Djibril Sidibe đã từ chối chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái để cập bến Monaco. Lựa chọn của cầu thủ người Pháp đơn thuần dựa trên việc anh sẽ được ra sân nhiều hơn khi đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc. Và dưới sự chỉ dẫn của HLV Leonardo Jardim, Sidibe cũng đã tỏa sáng rực rỡ để trở thành một nhân tố quan trọng giúp cho Monaco chơi thăng hoa ở mùa giải này. Hiện tại, đội chủ sân Stade Louis II đã lọt vào tứ kết Champions League và đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

Những màn trình diễn của Sidibe đã khiến cho rất nhiều ông lớn thèm khát có được chữ ký của anh. Cầu thủ 24 tuổi không hề giấu giếm tham vọng được chơi cho một đội bóng lớn hơn. Nhưng Sidibe cũng khẳng định sẽ kiên nhẫn nếu như những đội bóng yêu thích như Arsenal hay Barcelona không đáp ứng được yêu cầu đá chính thường xuyên của cầu thủ này.

“Nguy cơ khi chuyển tới một đội bóng lớn là bạn sẽ phải ngồi dự bị, phong độ thụt lùi rồi bị đẩy đi cho mượn ở một nơi nào đó. Mọi thứ thực sự khá phức tạp. Yêu cầu đầu tiên của tôi với những đội bóng theo đuổi là thời gian chơi bóng. Sau đó, nếu như một đội bóng mà tôi không thể từ chối đáp ứng được yêu cầu về thời gian thi đấu, tôi sẽ suy nghĩ về một vụ chuyển nhượng.

“Tất cả mọi cầu thủ đều muốn được chơi cho CLB tốt nhất ở những giải đấu tốt nhất. Bây giờ tôi đang rất may mắn khi được đầu quân cho Monaco. Chúng tôi đang chơi ở Champions League. Chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng và vẫn còn cơ hội vô địch tất cả mọi giải đấu. Tôi đang rất hạnh phúc khi được chơi cho Monaco”.

Mùa này, Sidibe đã ra sân tổng cộng 38 lần cho Monaco, đóng góp được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Anh cùng với Benjamin Mendy đang là bộ đôi hậu vệ cánh được săn đón nhiều nhất tại châu Âu bên cạnh Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham.
HLV Wenger tự tin đưa Arsenal vượt qua khủng hoảng
HLV Wenger vẫn rất kín tiếng khi được hỏi về tương lai nhưng mới đây, ông đã khẳng định một cách tự tin rằng sẽ đưa Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn hiện...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X