Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco báo tin vui cho Arsenal

Thứ Bảy 17/06/2017 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ L'Equipe, tiền vệ Thomas Lemar sẽ chỉ tới Arsenal nếu như rời Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile dường như đã từ chối gia hạn để cập bến một đội bóng khác. Tuyển thủ người Chile muốn được hưởng lương cao hơn và cập bến một đội bóng có khả năng cạnh tranh cao hơn Pháo thủ, hiện Man City, Bayern và Juventus là 3 đội bóng thèm khát cầu thủ 28 tuổi nhất. Và khả năng Sanchez chia tay Arsenal ở Hè 2017 là cực cao.
Tien ve Thomas Lemar chi den Arsenal neu roi Monaco hinh anh
Lemar được Arsenal quan tâm
HLV Wenger thì vẫn tự tin vào việc giữ chân thành công Sanchez, nhưng ông cũng phải dần lên phương án tìm kiếm người thay thế cựu sao Barca. Theo Mirror và Express, Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Thomas Lemar như sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của ngôi sao người Chile. Lemar đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Monaco, mùa giải vừa qua anh ra sân 34 lần ở Ligue 1, ghi 9 bàn và cung cấp 10 kiến tạo.
Arsenal và Bayern: Ai có Sanchez, người còn lại có Carrasco
Một chuỗi thương vụ rất thú vị trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, liên quan đến hai ông lớn Anh và Đức cũng như cả Atletico Madrid của Tây Ban Nha.
Tiền vệ Lemar có thể thi đấu tốt được ở cả hai cánh. Ngôi sao sinh năm 1995 có tốc độ và kỹ thuật cực tốt, không những vậy khả năng ghi bàn và kiến tạo của cầu thủ này cũng ở mức hoàn hảo. Lemar được đánh giá là một trong những niềm hy vọng trong tương lai của bóng đá Pháp. HLV Wenger rất mát tay với những cầu thủ trẻ và khả năng ngôi sao 21 tuổi trưởng thành hơn nữa khi cập bến Emirates là hoàn toàn có thể. Và trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ này đã báo tin mừng cho đội bóng thành London.
THOMAS LEMAR
Lemar chỉ đến Arsenal nếu rời Monaco
Theo thông tin từ L'Equipe, tiền vệ Thomas Lemar sẽ chỉ tới Arsenal nếu như rời Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cụ thể, ngôi sao này được vài đội bóng lớn quan tâm như Tottenham, AC hay Inter nhưng anh chỉ muốn tới sân Emirates mà thôi. Mặc dù được cầu thủ 21 tuổi bật đèn xanh nhưng Arsenal vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Nguyên nhân là Monaco hét giá ngôi sao của mình lên đến 45 triệu bảng, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận trả 35 triệu euro mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X