Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool

Thứ Hai 26/03/2018 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thomas Lemar thừa nhận sự thất vọng khi không thể ra đi trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng khẳng định quyết không bỏ cuộc tìm kiếm bến đỗ tương lai.

Tien ve Lemar cua Monaco ban tin hieu cho Arsenal va Liverpool hinh anh

Tiền vệ Thomas Lemar của Monaco

Thomas Lemar là một trong những cái tên nóng nhất hai kỳ chuyển nhượng gần đây khi dồn dập đồn đoán anh sẽ chia tay Monaco để gia nhập Arsenal hoặc Liverpool, thậm chí với mức giá không tưởng 92 triệu bảng. Mặc dù vậy, thương vụ bom tấn này sau cùng lại không thành, bất chấp The Kop rủng rỉnh tiền bạc và cần sự thay thế tức khắc cho Philippe Coutinho trong mùa đông vừa rồi.

Không sao hết bởi mới đây thôi, đích thân Lemar đã thẳng thắn bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool. Phát biểu của tiền vệ 22 tuổi người Pháp: “Đúng vậy, tôi khá thất vọng khi không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Thế nhưng rồi chuyện gì kết thúc thì cũng đã kết thúc và tôi không muốn nghĩ thêm về nó nữa.”

“Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ và thi đấu thật tốt bởi lẽ các đội bóng lớn sẽ còn trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi sẵn sàng lắng nghe và cân nhắc mọi lời đề nghị. Tôi là cầu thủ bóng đá, tôi yêu bóng đá và tôi sẽ không đóng bất cứ cánh cửa nào mở ra cơ hội sáng sủa để nâng tầm sự nghiệp của mình.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X