Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của M.U từng bị Man City hắt hủi

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) –Marcus Rashford, tiền đạo trẻ vừa tỏa sáng trong màu áo Quỷ Đỏ, từng bị hàng xóm chê bai và từ chối nhận về vì thể hình khiêm tốn.

Cái tên lạ hoắc Marcus Rashford trở nên khá “hot” ở Old Trafford những ngày vừa qua. Chỉ là sự thay thế bất đắc dĩ cho Anthony Martial dính chấn thương khi khởi động, nhưng chính tiền đạo mới 18 tuổi đã cứu rỗi Quỷ Đỏ khỏi cảnh tủi hổ bật bãi Europa League với 2 bàn thắng thay đổi cục diện trận đấu với Midtjylland. Cú đúp ngay ngày ra mắt cũng giúp Rashford phá vỡ kỷ lục tồn tại hơn nửa thế kỷ của huyền thoại George Best, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU lập công ở đấu trường Châu Âu (18 năm, 117 ngày).

Sao moi noi cua United tung bi City hat hui hinh anh
Sao mai MU Marcus Rashford suýt là người của Man City

Những câu chuyện xung quanh Rashford ngay lập tức được khai thác triệt để và giờ đây, NHM Quỷ Đỏ mới biết tiền đạo 18 tuổi đáng lẽ ra đã là kình địch cùng thành phố với họ. Chính Man City mới là đội bóng tiếp cận Rashford đầu tiên nhưng sau đó đã từ chối vì thể hình khiêm tốn của anh, chê bai rằng khó có thể làm nên cơm cháo gì ở môi trường khắc nghiệt và giàu thể lực như Premier League. Có lẽ MU nên dành lời cảm ơn cho đối thủ khó ưa vì đã nhường lại một viên ngọc tiềm năng như thế này.

Cụ thể hơn thì Ron Jamieson, thư ký CLB Fletcher Moss Rangers – chốn khởi nghiệp của Rashford cũng như một số sao mai MU khác như Borthwick-Jackson hay Tyler Blackett, chia sẻ: “Ban đầu, City mới là đội bóng đầu tiên theo đuổi Rashford. Thương vụ này tưởng như đã hoàn thành đến nơi, nhưng sau cùng họ lại chê Rashford quá nhỏ bé và bỏ qua cậu ấy.”

“Rashford tiếp tục được đưa đi thi đấu ở các giải trẻ để chào hàng, cậu ấy đã thực sự gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của United cũng như Everton. Mọi chuyện thế nào thì các bạn cũng đoán ra được, MU là cơ hội quá tuyệt vời không thể  từ chối.”

Với cảnh thủ quân Wayne Rooney dính chấn thương nghiêm trọng và khả năng phải nghỉ chơi hết mùa, Marcus Rashford chắc chắn sẽ tiếp tục được HLV Louis Van Gaal tin tưởng sắm vai “kép phụ” cho những Martial, Depay hay thậm chí cả Mata (Rashford có thể thi đấu ở vị trí số 10). Trong trận đại chiến MU vs Arsenal cuối tuần này, tiền đạo 18 tuổi sẽ được điền tên vào danh sách dự bị.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X