Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Tottenham xúc động khôn xiết khi được gọi vào ĐT Anh

Thứ Sáu 02/10/2015 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli mới lên tiếng bày tỏ niềm tự hào của mình khi được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần ĐT Anh dự 2 trận vòng loại Euro 2016 với Estonia và Lithuania.


Dele Alli của Tottenham thừa nhận anh đã xúc động không nói nên lời sau khi biết tin mình được HLV Roy Hodgson gọi lên ĐT Anh dự loạt trận quốc tế vào tuần sau. Được biết, phát hiện mới của Tottenham mùa giải 2015/16 lên tuyển thay thế cho Daniel Sturridge của Liverpool, người cần được nghỉ ngơi sau khi mới bình phục chấn thương. Đợt này, anh cùng Danny Ings là hai người lần đầu tiên có cơ hội tập trung cùng ĐTQG xứ sương mù.

Dele Alli
Dele Alli đã được tưởng thưởng cho phong độ cao bằng một suất lên ĐT Anh

Alli gia nhập đội chủ sân White Hart Lane từ Milton Keynes Dons vào đầu tháng 2 năm 2015 với mức giá 5 triệu bảng. Tính tới nay, anh đã có tổng cộng 9 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng nhất của tiền vệ trung tâm này trong màu áo Spurs chính là chiến thắng 4-1 truớc Man City. Ở đó, Alli cho thấy khả năng đánh chặn tuyệt vời khi có 7 pha tắc bóng và tất cả đều thành công.

Về niềm vui được lên tuyển, Alli nói trên trang web chính thức của Tottenham sau trận hòa 1-1 với Monaco tại Europa League rạng sáng nay: “Tôi đã không nói được nên lời! Đây là khởi đầu mùa giải vô cùng tốt đẹp ngoài cả mong đợi với tôi. Trước mùa này, tôi chỉ đặt mục tiêu được thường xuyên được lên tuyển U21 và cố gắng có được một vài lần đà chính tại giải Ngoại hạng Anh. Rõ ràng đây là khởi đầu tuyệt vời và tôi không quên gửi lời cám ơn các cầu thủ và BHL CLB đã giúp đỡ để tôi đạt thành quả này.”

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Sao M.U trở lại, 2 cái tên mới toanh
(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson đã lên danh sách triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016. Trong số này, trung vệ Phil...

ĐT Anh của Alli sẽ tiếp đón Estonia trên sân nhà vào ngày thứ 7 10/10 tới trước khi hành quân tới sân Lithuania 3 ngày sau đó tại vòng loại Euro 2016. Trong bối cảnh Tam sư đã chắc suất vào vòng chung kết diễn ra tại Pháp mùa hè sang năm, tiền vệ có thần tượng là Steven Gerrard này hứa hẹn sẽ sớm có màn ra mắt. “Đó là một cơ hội quý giá để tôi thể hiện khả năng của mình trước HLV và tất cả cầu thủ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong tập luyện và hy vọng sẽ được tung ra sân”, anh nói. “Nhưng tại thời điểm này, tôi chỉ tập trung chơi cho Tottenham với trận đấu gặp Swansea ngày chủ nhật.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X