Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Tottenham được gọi vào tuyển Anh

Thứ Sáu 13/02/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, chân sút trẻ Harry Kane của Tottenham đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh.

Harry Kane cua Tottenham duoc goi vao DT Anh hinh anh
Harry Kane vừa được triệu tập vào ĐT Anh

Mùa giải năm nay, Harry Kane đang thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục trong màu áo Spurs với tổng cộng 23 bàn thắng trên mọi đấu trường (13 bàn tại Premier League). Đáng chú ý, nếu như chỉ tính riêng từ đầu năm mới 2015 đến giờ thì ngôi sao người Anh đã ghi được 8 bàn ở giải Ngoại hạng, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Trong một diễn biến mới đây, những nỗ lực của tiền đạo trẻ 21 tuổi cũng được đền đáp xứng đáng sau khi HLV Roy Hodgson vừa quyết định triệu tập cầu thủ này vào danh sách ĐT Anh để chuẩn bị cho hai trận gặp Lithuania (vòng loại EURO 2016) và Italia (giao hữu) sắp tới. Đích thân cựu chiến lược gia Liverpool đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc trao cơ hội cho Kane của Tottenham.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 67 tuổi chia sẻ: “Kể từ khi dẫn dắt ĐT Anh, tôi đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ, như Saido Berahino là một ví dụ điển hình. Đương nhiên là với Kane, cậu ấy cũng hoàn toàn xứng đáng. Đó là một cầu thủ chăm chỉ và luôn biết cách nỗ lực hết mình để hướng tới thành công”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy chính là mẫu trung phong mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay. Tuy nhiên, Kane sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Rooney, Welbeck, Sturridge và nhiều ngôi sao khác trong đội hình”, Hodgson khẳng định.

Theo nhận định từ phía giới chuyên môn, sự xuất hiện của Harry Kane trong màu áo Tam Sư hoàn toàn có thể trở thành lời giải xứng đáng cho bài toán hàng công ĐT Anh vốn tồn tại suốt nhiều năm qua. Bên cạnh chân sút đang khoác Spurs, HLV Hodgson cũng cân nhắc triệu tập thêm Danny Ings của Burnley, cầu thủ đã thể hiện phong độ cao kể từ đầu mùa.

Xem thêm tin tuc bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X