Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Chelsea được triệu tập bổ sung lên ĐT Pháp

Thứ Tư 22/03/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ Benoit Badiashile lên tập trung ĐT Pháp thay thế cho chính người đồng đội tại Chelsea, Wesley Fofana.

Badiashile thay thế Fofana ở ĐT Pháp

Chấn thương gặp phải trong trận gặp Everton vừa qua khiến Wesley Fofana lỡ hẹn với lần đầu được tập trung ĐT Pháp. Anh sẽ mất khoảng 10 ngày để bình phục và không thể kịp bình phục dự loạt trận vòng loại Euro 2024 tới. 

Trong bối cảnh ấy, HLV Didier Deschamps quyết định triệu tập bổ sung 1 cầu thủ khác của Chelsea, Benoit Badiashile lên thay thế. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 2001 có cơ hội ăn cơm tuyển. 

Anh từng có 2 lần khoác áo ĐT Pháp tại Nations League 2022. Trước đó, Badiashile cũng từng kinh qua nhiều cấp độ U ở ĐT Pháp. 

Sao mới nổi của Chelsea được triệu tập bổ sung lên ĐT Pháp 1
Benoit Badiashile được triệu tập lên ĐT Pháp sau màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea.

Badiashile ngày càng tiến bộ trong màu áo Chelsea thời gian gần đây. Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, trung vệ 22 tuổi gia nhập The Blues từ Monaco với giá 34 triệu Euro. 

Lập tức, anh chứng minh giá trị và nhanh chóng chen chân vào đội hình chính Chelsea. Badiashile thi đấu chững chạc và thường xuyên được HLV Graham Potter tin tưởng.

Với việc Raphael Varane đã từ giã ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps cần sớm tìm ra cái tên mới thay thế. Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện tại, Badiashile hoàn toàn có thể nghĩ tới suất đá chính tại màu áo tuyển.

ĐT Pháp sẽ mở màn chiến dịch Euro 2024 bằng 2 trận đấu với Hà Lan và Ireland vào cuối tháng 3 tới.

Didier Deschamps chốt người thay Hugo LlorisDidier Deschamps chốt người thay Hugo Lloris
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Didier Deschamps xác nhận thủ thành của AC Milan - Mike Maignan sẽ bắt chính ở ĐT Pháp, thay Hugo Lloris.
Mbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT PhápMbappe được chọn làm đội trưởng, Griezmann tính chuyện từ giã ĐT Pháp
Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra vô cùng thất vọng khi mình không được HLV Didier Deschamps lựa chọn là tân đội trưởng của ĐT Pháp thay thế cho Hugo Lloris.
HLV Deschamps nói về chuyện Griezmann có thể từ giã ĐT Pháp HLV Deschamps nói về chuyện Griezmann có thể từ giã ĐT Pháp
HLV Didier Deschamps đã chia sẻ về quyết định trao băng đội trưởng ĐT Pháp cho Kylian Mbappe thay vì Antoine Grizemann ở đợt tập trung tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X