Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Chelsea được đàn anh tấm tắc ngợi khen

Thứ Sáu 03/08/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 18 tuổi Callum Hudson-Odoi mới thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu Arsenal vs Chelsea trước thềm mùa giải mới.

Chelsea đã không thể bảo toàn lợi thế tỷ số cho đến những giây cuối cùng khi để Arsenal gỡ hòa trong thời gian bù giờ, để rồi nhận thất bại trước hàng xóm trên chấm luân lưu 11m. Trước đó, trung vệ Antonio Rudiger đã khai thông thế bế tắc từ rất sớm cho nhà ĐKVĐ FA Cup.

Azpilicueta khen ngợi Hudson-Odoi sau trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Azpilicueta khen ngợi Hudson-Odoi sau trận Arsenal vs Chelsea

Tất nhiên, thua một trận giao hữu không nói lên được nhiều điều và đổi lại cho thầy trò Maurizio Sarri còn là những điểm sáng tương đối tích cực. Một trong số đó chính là màn trình diễn của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi. Tiền đạo 18 tuổi người Anh thực sự khuấy đảo khó dễ cho hàng phòng ngự Pháo Thủ.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đội phó Cesar Azpilicueta khen ngợi Hudson-Odoi hết lời: “Callum còn rất trẻ, vậy mà cậu ấy đã thể hiện được tài năng và cá tính, bản lĩnh của mình. Cậu ấy đã chơi thực sự rất tốt ở chuyến du đấu hè này và cần ít nhất duy trì được phong độ cũng như đẳng cấp hiện tại.”

“Callum hoàn toàn đủ sức để trở thành trụ cột gánh vác Chelsea trong tương lai, với mọi thứ chỉ phụ thuộc vào cậu ấy mà thôi, trong khi chúng tôi chắc chắn sẽ hết mình giúp đỡ, hỗ trợ cậu ấy trên chặng đường phía trước.”

“Ở tuổi 18 này thì hiển nhiên Callum vẫn sẽ còn trưởng thành và phát triển không ngừng nữa, vậy mà hãy coi xem cậu ấy đã có thể gây khó khăn ra sao cho Bellerin. Quan trọng nhất vẫn là sự ổn định và nếu vẫn cứ cầu tiến như lúc này, tôi tin cậu ấy chắc chắn sẽ thăng tiến vượt bậc để trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

Những điểm sáng tối nhìn từ chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Gỡ hòa phút bù giờ và ngược dòng đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu 11m, Arsenal kết thúc chuyến du đấu hè 2018 tương đối thành công để chính thức mở màn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X