Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi Brazil đánh tiếng muốn đầu quân cho M.U

Chủ Nhật 16/06/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton Sousa Soares nổi lên trong màu áo Gremio và được gọi vào ĐT Brazil dự Copa America. Sắp tới, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể chuyển đến một CLB lớn.

Everton đang được hàng loạt ông lớn châu Âu để mắt bao gồm những Manchester United. Cầu thủ trẻ này để ngỏ khả năng rời Gremio trong tương lai.

Trong những tuần qua, Everton đã được các đại gia nước Anh liên hệ. Đó là Man United, đội bóng đang tiến hành đại tu đội hình và Man City – đội cần sự thay thế cho Leroy Sane đang được Bayern Munich đặc biệt quan tâm.

Everton muốn đến MU và tuyên bố công khai hình ảnh
Everton muốn đến M.U và tuyên bố công khai

Dù vậy, Everton chỉ đích danh M.U có thể là một bến đỗ của anh trong tương lai. Cầu thủ sinh năm 1996 gợi ý rằng phong cách của mình rất phù hợp với bóng đá châu Âu.

“Tôi là một cầu thủ luôn cố gắng xuyên phá hàng thủ đối phương. Đó là những pha đi bóng cắt vào trong từ biên trái và kết thúc. Các câu lạc bộ tại Châu Âu cũng có phong cách chơi này và có lẽ tôi có thể hòa nhập ở Manchester United và những đội bóng khác.”

Lo bị M.U sớm tống ra đường, Solskjaer dẹp luôn nghỉ hè
Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại làm việc tại Manchester United trước những nghi ngờ trong mùa giải mới.

Chắc chắn phát biểu của Everton sẽ đánh động tới M.U. Đội bóng giàu truyền thống nước Anh đang rất cần tăng cường chất lượng đội hình sau mùa 2018/19 thất bát. Cả chiều mua lẫn bán đều rất dày đặc trong hè này và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tính rút ngắn kỳ nghỉ để trở lại làm việc sớm.

Everton có thể chơi tốt cả vị trí chạy cánh trái lẫn trung phong. Anh có thể là sự thay thế xứng đáng cho hoặc Alexis Sanchez hoặc Romelu Lukaku, bộ đôi nằm trong danh sách thanh lý của M.U hè này.

Everton hiện đang cùng ĐT Brazil tập trung thi đấu ở Copa America 2019. Ở trận ra quân với Bolivia, thành viên của Gremio vào sân trong hiệp 2 và ghi được 1 bàn thắng rất đẹp.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X