Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Manchester City chỉ ra điểm khác biệt của Pep

Thứ Tư 29/04/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tuyển thủ Brazil Fernandinho đã chỉ ra sự khác biệt giữa HLV Pep Guardiola và các HLV khác mà anh có dịp làm việc cùng tại Man City.

Sự nghiệp cầm quân lừng lấy của HLV Pep Guardiola chính thức bắt đầu từ năm 2008 khi nhận lời dẫn dắt Barcelona. Ông từng giành 3 La Liga, 2 cúp châu Âu trong quãng thời gian dẫn dắt Barca trước khi chia tay vào năm 2012.

Ông nhận lời dẫn dắt Bayern Munich vào hè 2013. Tại đây ông giành được tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 danh hiệu Bundesliga. Hè 2016, ông chuyển tới làm HLV trưởng của Manchester City. Tính đến nay, sau 6 năm gắn bó ông đã có 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, và 3 Carabao Cup.

Fernandinho chia sẻ về ông thầy Pep Guardiola hình ảnh
Fernandinho trong màu áo Man City

Tiền vệ Fernandinho của Man City mới đây đã có những chia sẻ về ông thầy người Tây Ban Nha. Chia sẻ với Sky Sports, tiền vệ người Brazil cho biết, việc chú ý, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ là điểm khác biệt giữa Pep và các HLV khác.

Tôi luôn cho rằng điểm khác biệt lớn nhất của Pep với các HLV khác từng cùng làm việc với tôi đó là ở việc ông ấy luôn đánh giá mọi thứ ở những chi tiết nhỏ nhất. Ông ấy sẽ cho bạn những thông tin chính xác và chi tiết nhất về đối thủ và tất nhiên là về chúng tôi nữa. Ông ấy giành nhiều thời gian để tìm khoảng trống của đối thủ và xác định thời gian khi nào thì tấn công, hoặc ngược lại tìm ra khoảng trống mà chúng tôi lộ ra và cách khắc phục để gây ra hạn chế cho đối phương.”, Fernandinho nói.

Tiền vệ người Brazil cho rằng những đức tình đó của Pep là rất quan trọng và những điều đó giúp cho Manchester City luôn thi đấu tiến bộ hơn qua từng ngày kể từ khi ông đến.

Fernandinho đang dần trở thành trụ cột của Manchester City với vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Anh vẫn đang thi đấu miệt mài cho Man City dù sắp sửa bước sang tuổi 35 vào tháng 5 tới đây. Mùa này, anh đã ra sân 23 trận tại Giải ngoại hạng Anh cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X