Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd xứng đáng lĩnh án treo giò

Thứ Hai 01/01/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dusan Tadic của Southampton vẫn chưa hết hằn học với pha đánh nguội xấu chơi của Ashley Young dù rằng đồng nghiệp đã phải trả giá thích đáng.

Trước đó ở trận MU 0-0 Southampton, Ashley Young đã qua mắt được trọng tài với pha thúc cùi trỏ rất kín vào bụng Dusan Tadic trong một tình huống phạt góc. Dẫu vậy thì ngôi sao kỳ cựu người Anh tất nhiên không bao giờ có thể thoát khỏi ống kính camera của FA.

Sao Man Utd xung dang linh an treo gio hinh anh
Ashley Young

Hệ quả kéo theo, anh phải chấp nhận án phạt nguội treo giò 3 trận và bắt đầu thi hành từ chuyến làm khách của Everton ngày đầu năm 2018. Sau đó, Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục không thể có được sự phục vụ của lão tướng đa năng trong hai màn tiếp đón Derby County (vòng 3 FA Cup) và Stoke City trên sân nhà Old Trafford.

Và mặc dù Ashley Young đã bị trả giá thích đáng, “nạn nhân” Dusan Tadic vẫn chưa hết hằn học với pha xấu chơi đó của đồng nghiệp. Phát biểu của tiền vệ người Serbia: “Anh ta thật xứng đáng với những gì phải đón nhận. Đang yên đang lành thúc một cú thô bạo vào bụng tôi, xong lờ tịt đi khi tôi gặng hỏi lý do. Không thể hiểu nổi nữa.”

“Bản thân tôi không hề kèm cặp hay truy cản trái phép gì, càng không nói gì đụng chạm hay khiêu khích anh ta, xong rồi ăn ngay một cú trời giáng như thế. Sau trận đấu, tôi quyết làm cho ra nhẽ thì anh ta chối bay chối biến, kêu rằng chỉ đẩy nhẹ tôi thôi. Ok, tôi biết sự khác biệt giữa đẩy nhẹ và giật một cú cùi trỏ vào bụng người ta chứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X