Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford

Chủ Nhật 28/05/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Matteo Darmian khẳng định tương lai trong màu áo Quỷ Đỏ khi anh có thể tiếp tục nằm trong diện cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Phải dành những lời khen nhiệt thành cho sự kiên trì và nỗ lực không ngừng của Matteo Darmian. Hậu vệ điển trai người Ý vốn nằm trong “danh sách đen” của Jose Mourinho khi ông ngồi vào ghế nóng Old Trafford hồi hè năm ngoái. Đã không có màn chia tay nào với Man Utd, nhưng cựu ngôi sao Torino cũng thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị trong phần lớn thời gian sau đó.

Sao Man Utd tuyen bo se o lai Old Trafford hinh anh
Hậu vệ Darmian của MU chia vui cùng HLV Mourinho sau chiến thắng trận chung kết Europa League

Tuy nhiên càng trôi về giai đoạn cuối mùa, cơn khủng hoảng chấn thương ở MU giúp Darmian được Mourinho trọng dụng trở lại và dù phải thi đấu trái kèo ở hành lang cánh đối diện, hậu vệ 27 tuổi vẫn đền đáp xứng đáng sự tin tưởng của HLV người Bồ Đào Nha. Chính Darmian là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trận chung kết Europa League vừa rồi, qua đó giúp MU lên ngôi vô địch và đường hoàng trở lại Champions League năm tới.

Mùa giải đã kết thúc mỹ mãn với Man Utd và cá nhân Darmian, giúp anh tự tin chia sẻ về tương lai ở Old Trafford. Ngôi sao Italia mới đây cho hay: “Đội bóng vừa vô địch Europa League và vẫn còn tận hưởng chiến công xứng đáng này, vậy nên đây có lẽ không phải thời điểm thích hợp để bàn về tương lai của mỗi cầu thủ. Chúng tôi còn cần được nghỉ ngơi ít nhiều nữa chứ.”

“Cơ mà với bản hợp đồng còn hạn hai năm thì tôi cũng chẳng phải nghĩ suy gì nhiều. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở MU và muốn ở lại đây gắn bó lâu dài.”

Trên thực tế cũng không có gì hoàn toàn đảm bảo cho Darmian. Đạt phong độ ổn định nhưng thể lực và khả năng hỗ trợ tấn công vẫn là điểm yếu cố hữu của ngôi sao người Ý. Trong khi đó, Mourinho vẫn mong muốn sở hữu một hậu vệ trái mạnh mẽ hơn như Benjamin Mendy của Monaco ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X