Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tuyên bố đá đâu cũng được

Thứ Bảy 29/07/2017 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind mong muốn chứng tỏ sự đa năng của mình để tiếp tục trụ vững ở Old Trafford dưới triều đại HLV Jose Mourinho.

Daley Blind đã ra sân trong tất cả các trận giao hữu ở tour du đấu hè vừa qua trên đất Mỹ, với một nửa trong số đó được điền tên vào đội hình xuất phát của Man Utd. Điều này phần nào cho thấy sự tin tưởng Jose Mourinho dành cho hậu vệ người Hà Lan là vẫn còn tương đối, bất chấp những tin đồn về việc anh có thể bị phế truất và ra đi bất cứ lúc nào trong mùa chuyển nhượng 2017 này.

Như để củng cố tương lai ở Old Trafford, Blind mới đây cũng hào hứng chia sẻ về vai trò của mình cũng như tuyên bố với Mourinho sẽ thi đấu ở bất cứ vị trí nào ông cần. Cựu ngôi sao PSV Eindhoven chia sẻ:

Sao Man Utd tuyen bo da dau cung duoc hinh anh
Hậu vệ Daley Blind xuất phát trong trận Barca 1-0 MU vừa qua

“Tôi đơn giản là chỉ muốn ra sân chơi bóng thường xuyên nhất có thể. Chính vì vậy, HLV có xếp tôi đá đâu cũng ok hết và tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để làm tốt nhiệm vụ của mình. Đơn cử như thỉnh thoảng, tôi thậm chí còn thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái.”

“Mặc dù vậy, mọi người cũng đều biết sở trường của tôi là hậu vệ cánh trái. Thế nhưng như đã nói, tôi là ai trên sân không quan trọng, miễn là được xuất hiện trên sân càng nhiều càng tốt, thậm chí mong muốn được xuất phát thường xuyên hơn. Cống hiến vô điều kiện như vậy cho Man Utd, dó mới là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của tôi.”

Daley Blind gia nhập Manchester United từ Ajax Amsterdam ngay sau kỳ World Cup 2014 rất thành công cùng đội tuyển Hà Lan. Trải qua ba mùa giải ở Old Trafford, không dễ để đánh giá cầu thủ 27 tuổi là một bản hợp đồng thành công hay thất bại của Quỷ Đỏ.

Điểm mạnh của Blind nằm ở lối chơi thông minh rất có đầu óc, cùng với đó là sự đa năng khi có thể chơi tốt ở các vị trí hậu vệ trái, trung vệ cũng như tiền vệ trung tâm. Hơn thế nữa, mặc dù có thiên hướng phòng thủ nhưng khả năng phát động của anh cũng tương đối tốt. Tuy nhiên, hạn chế về thể hình và thể lực cũng như tốc độ khiến cựu ngôi sao Ajax nhiều khi có những trận đấu tệ hại ở Premier League.

Cách đây không lâu, Blind cũng đã lên tiếng ngỏ ý muốn được MU tiếp tục gia hạn bản hợp đồng vốn chỉ còn một năm hiện tại là đáo hạn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X