Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tuyên bố chơi đôi công với Tottenham

Thứ Bảy 12/01/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của tiền vệ Jesse Lingard trước thềm trận đại chiến trên sân Wembley ở vòng 22 Premier League.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thăng hoa phong độ với chuỗi mạch 5 chiến thắng ấn tượng liên tiếp. Tuy nhiên cuối tuần này, tân HLV người Na Uy sẽ phải đối diện với thách thức thực sự đầu tiên với chuyến hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham.

Lingard phát biểu trận MU vs Tottenham tự tin chiến thắng hình ảnh
Lingard phát biểu trận MU vs Tottenham

Đội bóng thủ đô London hiện cũng đang thi đấu bùng nổ và cạnh tranh quyết liệt với những Liverpool hay Manchester City trên đường đua vô địch Premier League, mới đây cũng đã đánh bại Chelsea ở bán kết League Cup. Trận lượt đi trên sân Old Trafford, Spurs thậm chí đã hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên không vì vậy mà Man Utd sẽ e dè và thay đổi lối chơi tấn công như những trận đấu tưng bừng suốt gần cả tháng qua. Đó là phát biểu tự tin của Jesse Lingard về đấu pháp đôi công chắc chắn sẽ được thiết lập ở Wembley. Tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn rồi nhưng với phong độ tốt hiện tại, chúng tôi tự tin vào một kết quả khả quan. Thế nên, chúng tôi sẽ hành quân đến Wembley để chơi tấn công và giành chiến thắng với ba điểm trọn vẹn. Đó sẽ là viễn cảnh hoàn hảo để chứng minh sức mạnh của chúng tôi, về những gì chúng tôi có thể làm được với Solskjaer.”

Solskjaer từng khiến Pochettino bùng nổ cảm xúc ra sao?
Không gì khác, đó chính là bàn thắng lịch sử của cựu tiền đạo người Na Uy trong trận chung kết Champions League năm 1999. Tiết lộ của HLV người Argentina trước...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X