Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tự tin thách thức top 4 Premier League

Thứ Ba 22/01/2019 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic mạnh miệng khẳng định Quỷ Đỏ sẽ quyết tâm lội ngược dòng giành vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Manchester United dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh mạnh mẽ qua 7 chiến thắng liên tiếp, với 6 trong số đó thuộc về Premier League giúp họ sống dậy hy vọng cạnh tranh top 4 và giành vé tham dự Champions League mùa giải sau.

MU hồi sinh và quyết tâm lội ngược dòng vào top 4 Premier League hình ảnh
MU hồi sinh và quyết tâm lội ngược dòng vào top 4 Premier League

Thời điểm Jose Mourinho chính thức bị sa thải, Man Utd vẫn còn thua kém top 4 đến 11 điểm và gần như không có cửa làm nên chuyện. Giờ thì chỉ sau một tháng, Quỷ Đỏ đã san bằng cách biệt điểm số với vị trí thứ 5 của Arsenal và cũng chỉ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn một chiến thắng.

Chính vì vậy, Nemanja Matic mạnh miệng khẳng định Man Utd sẽ quyết tâm lội dòng nước ngược vào top 4 và trở lại Champions League sang năm. Phát biểu tự tin của tiền vệ người Serbia:

“Trận đấu nào và cuộc đua nào ở Premier League cũng khó khăn gian nan. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu top 4 vào cuối mùa giải này. Tôi biết các đội bóng xếp trên cũng rất mạnh nhưng chúng tôi cũng đủ sức và thừa quyết tâm vì tấm vé tham dự Champions League sang năm sau.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến Emirates làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup 2018/19.

Man Utd 2-1 Brighton: Trọng trách và quyền năng cho Rashford
Không còn bị kiềm hãm tài năng bởi Jose Mourinho, tiền đạo trẻ người Anh không ngừng thi đấu bùng nổ và thăng tiến vượt bậc dưới bàn tay dẫn dắt của ông thầy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X