Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tri ân thầy cũ Pochettino trước ngày tái ngộ

Thứ Hai 27/08/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly chia sẻ về HLV người Argentina trước thềm trận đại chiến MU vs Tottenham ở Old Trafford.

Không nhiều người để ý về mối liên hệ giữa Eric Bailly, trung vệ của Manchester United, và Mauricio Pochettino, HLV của Tottenham Hotspur. Thời gian còn ở Tây Ban Nha dẫn dắt Espanyol từ 2009 – 2012, chính nhà cầm quân Argentina đã phát hiện ra tài năng của trung vệ Bờ Biển Ngà và đôn anh lên đội một.

Trung vệ Bailly nói về HLV Pochettino trận MU vs Tottenham hình ảnh

Trung vệ Bailly nói về HLV Pochettino trận MU vs Tottenham

Kể từ đó, Bailly không ngừng trưởng thành và thăng tiến trong sự nghiệp khi gia nhập Villarreal rồi Man Utd hiện tại. Rõ ràng ngôi sao 24 tuổi mang ơn rất lớn Pochettino và mới đây trước thềm đại chiến MU vs Tottenham với thêm một lần tái ngộ, anh lên tiếng tri ân thầy cũ:

“Không có gì phải bàn cãi về chuyện Pochettino là một HLV tài năng tuyệt vời và cũng rất có tâm nữa. Ông ấy luôn trân trọng những tài năng trẻ chăm chỉ và có chí cầu tiến, hết lòng giúp đỡ hỗ trợ và nâng tầm họ.”

“Bản thân tôi hiển nhiên mắc nợ và mang ơn ông ấy rồi. Chúng tôi vẫn thường chuyện trò với nhau và lần tới đây cũng tương tự vậy, cũng phải khá lâu rồi tôi mới có cơ hội gặp lại ông ấy mà.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd tiếp đón Tottenham với đầy rẫy vấn đề từ phong độ nghèo nàn dẫn đến thành tích bết bát trên sân cỏ, trầm trọng hơn cả ở những tiêu cực nội bộ, đặc biệt xoay quanh HLV Jose Mourinho với mối quan hệ phức tạp mâu thuẫn với BLĐ Quỷ Đỏ và các cầu thủ như ngôi sao Paul Pogba.

Nhận định MU vs Tottenham (2h ngày 28/8): Mấu chốt ở hàng thủ
Cuối tuần trước, với sự lỏng lẻo khó tin của hàng thủ, Man United của HLV Jose Mourinho đã thất bại 2-3 trước Brighton. Nhận định MU vs Tottenham tin rằng điều...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X