Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tri ân Mourinho sau mùa giải ra mắt thành công

Thứ Năm 08/06/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard cảm thấy biết ơn HLV người Bồ Đào Nha vì đã tin tưởng, trọng dụng anh thường xuyên trong mùa giải vừa qua.

Khi Jose Mourinho về tiếp quản Old Trafford, một cầu thủ hạng khá bị gắn mác “mãi không lớn” như Jesse Lingard đương nhiên bị xếp vào danh sách cần thanh lý sớm. Ấy vậy bất ngờ thay, tiền vệ 24 tuổi người Anh không những không phải ra đi mà dần dà, anh còn chiếm được lòng tin của “Người đặc biệt” khó tính. Thậm chí trong nhiều giai đoạn, Lingard còn đánh bật những ngôi sao đẳng cấp hơn như Mata hay Martial để chiếm lấy suất đá chính ở Man Utd.

Sao Man Utd tri an Mourinho sau mua giai ra mat thanh cong hinh anh
Lingard biết ơn Mourinho vì niềm tin được trao

Có lẽ, ngay bản thân Lingard cũng không thể ngờ mình lại được trọng dụng như vậy, với đến 42 trận ra sân thi đấu trong mùa giải vừa rồi. Chính vì điều này mà anh cảm thấy rất biết ơn ông thầy người Bồ Đào Nha của mình và mới đây lên tiếng tri ân:

“Càng về cuối mùa giải, tôi lại càng được thi đấu trong nhiều trận hơn. Thật tuyệt khi tôi được trọng dụng bởi một vị HLV tài năng nhất nhì thế giới như Mourinho. Hơn thế nữa, tôi còn được tin tưởng trao cơ hội ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi duy trì được chỗ đứng của mình như vậy ở hẳn một đội bóng lớn như Man Utd. Một khi đã chơi bóng, tôi sẽ luôn hết mình thể hiện khả năng của mình.”

Lạc quan là vậy nhưng Lingard khó giữ nổi một vị trí chính thức ở Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với đẳng cấp hạn chế của mình. MU của Mourinho không bao giờ thiếu những kế hoạch tuyển mộ tân binh hoành tráng cho mỗi phiên chợ, và lần này là hàng loạt ngôi sao tấn công như Antoine Griezmann, Alvaro Morata hay James Rodriguez. Quay trở lại mài đũng quần trên ghế dự bị có lẽ là con đường năm tới của Lingard.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X