Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tri ân Mourinho sau khi ra đi

Thứ Tư 15/08/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời nhắn gửi của hậu vệ Daley Blind sau khi chia tay sân Old Trafford để trở về quê nhà Hà Lan khoác áo đội bóng cũ Ajax Amsterdam.

Sau bốn năm khoác áo Man Utd, Daley Blind quyết định chia tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 để trở về quê nhà Hà Lan khoác áo đội bóng cũ Ajax Amsterdam. Được biết, thương vụ đôi bên đạt thỏa thuận khoảng 14 triệu bảng.

Đây là viễn cảnh đã được đoán trước từ lâu khi trong vòng hai năm nay ở Old Trafford kể từ ngày cập bến của Jose Mourinho, Blind không còn được trọng dụng và dần trở nên thất sủng, với đỉnh điểm mùa giải năm ngoái chứng kiến vỏn vẹn 7 trận thi đấu của anh ở Premier League (3 đá chính).

Hậu vệ Blind rời MU và cảm ơn HLV Mourinho hình ảnh

Hậu vệ Blind rời MU và cảm ơn HLV Mourinho

Không được Mourinho trọng dụng và tháo chạy ra đi để cứu vãn sự nghiệp, tuy nhiên vậy cũng không đồng nghĩa Blind để lại Old Trafford những hiềm khích với ông thầy người Bồ Đào Nha. Mới đây, hậu vệ 28 tuổi người Hà Lan thậm chí chủ động lên tiếng tri ân Người Đặc Biệt:

“Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy, Jose Mourinho sinh ra để giành chiến thắng. 150 trận đấu và 4 danh hiệu vô địch, khoảng thời gian tại Manchester United thực sự rất đẹp. Cảm ơn các CĐV cũng như HLV Jose Mourinho.”

Trước đó, Blind cũng đã viết tâm thư gửi MU trên trang cá nhân Instagram: "Lời đầu tiên, tôi muốn nói rằng mình tự hào biết bao khi trở thành một phần của đại gia đình Manchester United."

Sao Man Utd tri ân Mourinho sau khi ra đi hình ảnh 2

Hậu vệ Blind rời MU và cảm ơn HLV Mourinho

"Được chơi bóng cho CLB lớn nhất thế giới với bề dày truyền thống và lịch sử như vậy quả thực có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi đã có 4 năm tuyệt vời với 4 danh hiệu vô địch. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả - các đồng đội, các HLV, đội ngũ y tế và hậu cần, những người đã luôn hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ tôi ngay từ những ngày đầu tiên hòa nhập."

"Tất nhiên không kém phần quan trọng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ, vì tình yêu và sự cổ vũ mà tôi đã và sẽ còn nhận được. Tôi sẽ không bao giờ quên những trận đấu, những khoảnh khắc đặc biệt, sẽ mãi nhớ 'Nhà hát của những giấc mơ'! Nhưng giờ đây là lúc để tôi trở về nhà rồi."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X