Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tích lũy động lực từ nỗi thất vọng World Cup

Thứ Hai 17/09/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của trung vệ Chris Smalling sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng gần đây trong màu áo Quỷ Đỏ.

Man Utd dần có dấu hiệu trở lại khả quan hơn sau giai đoạn khủng hoảng với hai chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford. Có lẽ cũng không có gì trùng hợp ngẫu nhiêu ở đây khi Chris Smalling cũng đồng thời trở lại đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ và có những đóng góp nhất định vào thành quả hiện tại.

Trung vệ Smalling của MU lấy nỗi thất vọng World Cup làm động lực hình ảnh
Trung vệ Smalling của MU lấy nỗi thất vọng World Cup làm động lực

Trung vệ người Anh giúp MU giữ sạch lưới ở Turf Moor và rồi chính anh volley lập công để đảm bảo ba điểm rời Vicarage Road. Chia sẻ về phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại, Smalling cho biết mình tích lũy động lực từ chính nỗi thất vọng World Cup 2018 khi anh không được triệu tập vào đội hình Tam Sư và tham dự giải đấu ở Nga.

“Không giấu giếm gì, thật sự khó khăn cho tôi khi chỉ được xem World Cup qua màn hình TV, đặc biệt khi tôi luôn muốn cống hiến sức lực của mình cho bóng đá nước nhà. Mặc dù vậy, tôi cũng đã cố gắng biến nỗi thất vọng đó trở thành động lực chiến đấu cho mùa giải này cùng với CLB, để rồi có thể nói lúc này mọi chuyện không đến nỗi tồi tệ đối với cá nhân tôi.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón tân binh Wolverhampton cũng đang gây ấn tượng, với mục tiêu không gì khác ngoài ba điểm tiếp theo để cải thiện thứ hạng Premier League. Trước đó vào đêm thứ tư, thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách đến Thụy Sĩ trong ngày ra quân Champions League của mình gặp Young Boys.

MU tiếp tục chiến thắng: Fellaini mới là bản hợp đồng thành công nhất mùa hè
Ở những thời khắc gian khó, con người ta thường cầu Chúa. Với Jose Mourinho, ông tìm đến Marouane Fellaini.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X