Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd thuộc top 5 trung vệ hay nhất thế giới

Thứ Sáu 01/12/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời khẳng định đầy sự tự tin của Ander Herrera dành cho đồng đội Marcos Rojo.

Marcos Rojo chính là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Jose Mourinho trong mùa giải đầu tiên năm ngoái ở Old Trafford. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Anderlecht ở tứ kết Europa League đã khiến trung vệ người Argentina phải nghỉ thi đấu đến 7 tháng và mãi vừa qua mới tái xuất sân cỏ.

Sao Man Utd thuoc top 5 trung ve hay nhat the gioi hinh anh
Marcos Rojo

Nói chung thì Rojo có những sự trở lại không thực sự ấn tượng cho lắm khi anh cùng Man Utd nhận thất bại 0-1 dưới tay Basel ở Champions League. Sau đó, mặc dù đã có chiến thắng trước Watford nhưng việc để thủng lưới đến hai bàn thua, trong đó có pha chịu trách nhiệm trực tiếp khi phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm địa, càng chứng tỏ cựu ngôi sao Sporting Lisbon cần thêm thời gian để phục hồi phong độ.

Dù sao thì Rojo vẫn được người Man Utd hết mực tin tưởng và khích lệ, động viên. Thậm chí, Ander Herrera mạnh miệng khẳng định đồng đội chính là một trong năm trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha:

“Thời điểm trước chấn thương mùa giải trước, cậu ấy chính là một trong năm trung vệ hay nhất thế giới bởi phong độ xuất sắc của mình. Thật không may khi cậu ấy phải nghỉ thi đấu đúng trong giai đoạn thăng hoa như vậy. Giờ thì cậu ấy đã trở lại, tôi mừng cho cậu ấy và cho cả chính đội bóng của mình khi có thêm sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ phải cẩn thận hơn với cái đầu gối của mình.”

Bài test thực sự sẽ đến với Rojo cuối tuần này khi khả năng cao trung vệ người Argentina sẽ xuất phát đá chính trong trận đại chiến Arsenal vs Man Utd ở Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X