Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd thách thức Liverpool trong cuộc đua á quân

Thứ Ba 27/02/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling  khẳng định nhiệm vụ tối thiểu của Quỷ Đỏ đến hết mùa giải này là giữ vững vị trí thứ hai Premier League của mình.

Sao Man Utd thach thuc Liverpool trong cuoc dua a quan hinh anh
Chris Smalling quyết tâm cùng Man Utd giữ vững ngôi á quân Premier League

Ngược dòng thắng Chelsea đầy ấn tượng và thuyết phục, Man Utd đã đòi lại vị trí thứ hai Premier League từ tay Liverpool và dù rằng đây không thể coi là thành tích mong muốn như kỳ vọng đặt ra trước mùa giải, các cầu thủ vẫn quyết tâm bảo vệ nó tới cùng khi cơ hội bắt kịp hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch cũng gần như không còn.

Phát biểu của trung vệ Chris Smalling: “Chúng tôi cũng đã ngự trị ở vị trí thứ hai này khá lâu rồi và sẽ thật không hay ho chút nào khi đánh mất nó khi mùa giải dần trôi về cuối. Chúng tôi cần bứt phá ra khỏi Chelsea và Liverpool càng sớm càng tốt. Chúng tôi đã thắng Chelsea và còn một trận đấu quyết định nữa gặp Liverpool, với sân nhà sẽ là một lợi thế lớn.”

Đầu tuần sau, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến London làm khách của Crystal Palace và tiếp theo sau chính là hai trận đấu quyết định, từ Liverpool như nêu trên đến Sevilla – lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi đã may mắn cầm hòa 0-0 ở Tây Ban Nha.

Gia Khoa - Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X