Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd là cầu thủ “gợi đòn” nhất Premier League

Thứ Sáu 27/04/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Garth Crooks thể hiện cái nhìn không mấy thiện cảm đến tiền vệ Ander Herrera qua phong cách chơi bóng láu cá của anh.

Ander Herrera mới trở thành người hùng cho Man Utd khi ghi bàn thắng quyết định loại Tottenham để thẳng tiến trận chung kết FA Cup 2017/18. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ nhận về những chỉ trích từ tiền bối Garth Crooks.

Herrera an va va dang an don nhat Premier League hinh anh

Herrera ăn vạ là phong cách đặc trưng của tiền vệ người Tây Ban Nha

Cụ thể phát biểu giải thích nguyên do của cựu danh thủ 60 tuổi người Anh: “Tôi thấy Herrera chính là cầu thủ khó chịu và đáng ăn đòn nhất Premier League. Lối chơi láu cá thái quá đến độ tiểu xảo đó của cậu ta thực sự gây chướng tai gai mắt.”

“Nếu không kéo rách áo anh thì cậu ta cũng để lại dấu giày lên người anh. Tuy nhiên ngược lại với mỗi lần ai đó chạm nhẹ vào người thôi, Herrera lại lăn ra ăn vạ như thể đau đớn lắm.”

“Đối đầu Spurs ở bán kết FA Cup, Herrera làm tất cả những điều đó nhiều hơn tất thảy, và rồi vẫn được tiếp tục giữ lại chơi trên sân nữa chứ. Tôi cho rằng đó là thứ tinh thần chiến thắng mà Jose Mourinho vẫn thường hay gọi.”

Herrera ăn vạ cùng lối chơi quyết liệt, tiểu xảo luôn là đặc trưng của tiền vệ người Tây Ban Nha xứ Basque. Chính vì vậy mà anh luôn là quân bài quan trọng của một HLV thực dụng như Mourinho dù giờ không còn quá được trọng dụng như trước.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X