Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd khiến Bayern Munich chia ngả

Thứ Sáu 05/08/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cám cảnh không chốn dung thân ở Old Trafford của Bastian Schweinsteiger được cả Allianz Arena thông cảm và sẵn sàng dang tay chào đón, trong khi người quan trọng nhất là tân HLV Carlo Ancelotti lại phản đối sự trở về của tiền vệ người Đức.

Bayern Munich đang có những động thái tri ân hết sức thiết thực đối với huyền thoại Bastian Schweinsteiger của họ khi sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón anh trở về mái nhà xưa, trong bối cảnh tiền vệ 32 tuổi người Đức đang bị tân HLV Jose Mourinho dồn đến bước đường cùng ở Old Trafford sau mùa giải đầu tiên thất vọng vừa rồi.

Hết đội trưởng thân thiết như anh em Philipp Lahm đến cả nhân vật thực sự có quyền phát quyết như CEO Karl Heinz Rummenigge, tất cả đều đang nỗ lực giải cứu Schweini khỏi xứ sương mù. Sau tuyên bố sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd một khi đứa con cưng đặt vấn đề mong muốn tái ngộ “Hùm xám xứ Bavaria”, lần này thì Rummenigge không còn ngần ngại nể nang Quỷ Đỏ và Mourinho, ông sẵn sàng lớn tiếng chỉ trích đối tác nước Anh vì cách đối xử không ra gì với Schweini.

Sao Man Utd khien Bayern Munich chia nga hinh anh
Như đồng nghiệp Mourinho bên MU, tân HLV Ancelotti không muốn chứa chấp Schweinsteiger và phản đối Bayern Munich rước tiền vệ người Đức trở về

“Khi hay biết về tình hình của Bastian ở Man United, tôi thậm chí không thể tin vào tai mình vừa nghe nữa. Có lẽ mọi cầu thủ trong tương lai sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng quyết định gia nhập CLB này nếu nhìn vào cách họ đối xử với người của mình. Chuyện tồi tệ này chưa từng xảy ra và sẽ không bao giờ xảy ra ở Bayern Munich.”

Với đồng lòng quyết tâm giải cứu Bastian Schweinsteiger cao ngút trời như thế này, phát biểu mới nhất của Carlo Ancelotti chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào mặt người Bayern Munich. Theo đó dù chỉ chân ướt chân ráo cập bến Allianz Arena, tân HLV người Italia lại sẵn sàng phản bác số đông khi khẳng định Schweini, cũng như ở MU của đồng nghiệp Mourinho, sẽ không có chỗ đứng trong triều đại của ông.

“Không thể phủ nhận Bastian là một tài năng xuất chúng của bóng đá, từng là ngôi sao không thể thay thế ở Bayern Munich. Tuy vậy thì thời của Bastian đã hết rồi và tôi không muốn cậu ấy quay trở lại đây. Dù ai có nói gì hay làm gì, cậu ấy cũng sẽ chắc chắn không thể nằm trong kế hoạch của tôi.” – Carletto phũ phàng với hy vọng mong manh của Schweini cũng như các sếp ở Allianz Arena.

Dẫu sao nếu thực sự phải cuốn gói khỏi MU và không được Bayern nhận về, Schweinsteiger cũng không thiếu sự lựa chọn cứu vãn sự nghiệp, với Mỹ và Trung Quốc đương nhiên là những mảnh đất màu mỡ để an nhàn dưỡng già ở tuổi 32. Nếu vẫn còn nguyên khát khao bóng đá đỉnh cao trên Châu Âu, Monaco nước Pháp hay bộ đôi thành Milano – Inter và AC Milan cũng là những sự lựa chọn không tồi cho cựu thủ quân tuyển Đức.

► Xem thêm thông tin BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X