Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd mời gọi Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ Bảy 11/05/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard mong mỏi siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tái xuất trong màu áo Quỷ Đỏ sau cả thập kỷ xa cách.

Sau mùa giải thất bại thảm hại này với cảnh tay trắng danh hiệu và mất luôn suất tham dự Champions League năm sau, Manchester United quyết tâm thực hiện một cuộc cải tổ, tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Ronaldo trở về MU theo tiếng gọi của Lingard hình ảnh
Ronaldo trở về MU theo tiếng gọi của Lingard?

Bất chấp sức hút giảm sút trông thấy, Quỷ Đỏ vẫn tự tin hướng tới những quả bom tấn ngôi sao hàng đầu bóng đá Châu Âu. Thậm chí điên rồ như Jesse Lingard, anh sẵn sàng mời gọi cố nhân Cristiano Ronaldo trở về sau cả thập kỷ xa cách.

Phát biểu mạnh miệng của tiền vệ người Anh: “Tôi rất muốn ban lãnh đạo MU ký hợp đồng với Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới trong vòng 10 năm qua và đó là điều không ai có thể phủ nhận.”

“Do Ronaldo từng có thời gian thi đấu cho MU, anh ấy sẽ không phải làm quen với môi trường mới khi trở lại Old Trafford. Hồi tôi còn là một cậu nhóc, Ronaldo đã làm được những điều phi thường nơi đây. Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp như anh ấy.”

Ronaldo mới trải qua năm đầu tiên trong màu áo Juventus nhưng cũng ít nhiều đồn đoán về chuyện sớm ra đi sau thất bại ở Champions League. Song đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về tương lai, một mực phủ nhận tin đồn “cả thèm chóng chán” và muốn chia tay để khẳng định sẽ tiếp tục ở lại gắn bó trong màu áo Bianconeri.

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tin đồn chia tay Juventus
Ngay sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định 1000% sẽ tiếp tục ở lại thành Turin vào mùa giải tiếp theo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X