Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd hạ mục tiêu Quả Bóng Vàng World Cup 2018

Thứ Hai 14/05/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đặt tham vọng rất lớn cùng đội tuyển Pháp ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga mùa hè này.

Pogba tự tin hướng tới VCK World Cup 2018

Premier League 2017/18 đã kết thúc với ngôi á quân cho Man Utd, mặc dù màn trình diễn nói chung xuyên suốt hành trình của Quỷ Đỏ không thực sự ấn tượng và thuyết phục. Đó cũng là điều tương tự có thể nói về ngôi sao lớn nhất Paul Pogba của đội chủ sân Old Trafford với phong độ vẫn còn tương đối phập phù và thiếu ổn định.

Pogba ở World Cup 2018 sẽ tỏa sáng và giành giải Quả Bóng Vàng hình ảnh

Ngôi sao Pogba ở World Cup 2018 sẽ tỏa sáng và giành giải Quả Bóng Vàng?

Mặc dù vậy thì bỏ lại những nỗi thất vọng trong mùa giải qua hay cả trận chung kết FA Cup gặp Chelsea còn trước mắt, tiền vệ 25 tuổi đã sớm hướng tới kỳ World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè này với tham vọng rất lớn, khi anh sẽ là trụ cột quan trọng của đội tuyển Pháp.

Phát biểu của Pogba ở World Cup 2018: “Tôi hy vọng mình sẽ là một trong những thủ lĩnh của đội tuyển Pháp ở World Cup cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi biết vẫn còn những điều không hay ho nói về mình nhưng hy vọng sẽ đưa ra câu trả lời thuyết phục với những màn trình diễn của mình.”

“Tôi từng giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014. Vậy nên mục tiêu của tôi mùa hè này không chỉ là đăng quang ngôi vô địch mà cả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời.” – Pogba hạ mục tiêu vô cùng thách thức cho bản thân ở Nga trong hai tháng tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Đón xem lịch thi đấu chính thức VCK World Cup 2018
Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X