Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd cố tình chọc giận Mourinho

Thứ Ba 10/07/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic cố ý trái lời ông thầy người Bồ Đào Nha khi nỗ lực giúp Serbia bám trụ lại World Cup 2018 dù không thành công.

Khi đưa ra các dự đoán trước thềm World Cup 2018, Jose Mourinho không tin vào khả năng tiến xa của Serbia nên đã bông đùa rằng ông muốn học trò cưng Nemanja Matic sớm trở về Man Utd để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sao MU Matic phát biểu về Mourinho cố tình chọc giận ở World Cup hình ảnh

Matic phát biểu về Mourinho

HLV người Bồ Đào Nha đã được toại nguyện khi Serbia bị loại ngay vòng bảng có Brazil và Thụy Sĩ, hiển nhiên Matic đúng thật sẽ phải trở về bên ông sớm hơn dự định của mình. Lần này, tới lượt tiền vệ 30 tuổi vui vẻ chia sẻ anh đã cố tình “chọc giận” người thầy thân thiết ra sao.

Matic phát biểu về Mourinho: “Tôi thấy rằng ông ấy muốn tôi về nhà sớm phải không? Ừ thì tôi thậm chí có ý trái lệnh và khiến ông ấy phải nổi giận. Tôi đã cố gắng giúp Serbia vượt qua vòng bảng nhưng tiếc rằng lại không thể.”

“Tất nhiên rồi, nói vậy thôi chứ Mourinho luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất cho chúng tôi. Ông ấy cũng hy vọng chúng tôi sẽ lành lặn và khỏe mạnh để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới, đặc biệt với sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Anh.”

Mùa hè 2018 năm nay, Man Utd sẽ hành quân đến Mỹ tham dự giải giao hữu thường niên ICC, đụng độ ba ông lớn lần lượt là AC Milan (25/7), Liverpool (28/7) và Real Madrid (31/7).

Lịch thi đấu ICC 2018 - Kết quả International Champions Cup
Bongda24h.vn cập nhật Lịch thi đấu ICC 2018 và kết quả bóng đá International Champions Cup, giải đấu giao hữu với 18 CLB tham dự từ 21/7 đến 12/8

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X