Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2023

Thứ Hai 21/01/2019 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester United đến năm 2023.

Scott McTominay là phát hiện thú vị của Jose Mourinho ở mùa giải trước với những màn trình diễn chững chạc ở khu trung tuyến Manchester United.

Tuy nhiên sang đến năm nay, khi các tiền vệ Quỷ Đỏ lấy lại phong độ còn bản thân vẫn chưa thể phát triển hết tiềm năng, tài năng trẻ người Scotland đành lòng trở lại làm bạn thường xuyên với ghế dự bị.

Với chỉ vỏn vẹn 8 trận ra sân thi đấu trong cả giai đoạn lượt đi của mùa giải này, đồn đoán cho hay McTominay có thể tạm thời ra đi để phát triển sự nghiệp ở CLB quê nhà Celtic, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Tiền vệ Scott McTominay chính thức gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Tiền vệ Scott McTominay chính thức gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2023

Tuy nhiên mới đây, McTominay đã bất ngờ chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd đến năm 2023. Phát biểu phấn khởi của tiền vệ 22 tuổi trong buổi lễ đặt bút ký kết: “Manchester United đã là cuộc sống của tôi kể từ khi lên 5 tuổi. Khoác áo và thi đấu, cống hiến cho đội bóng mình yêu mến là tất cả những gì tô muốn làm.”

“Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều điều cần phải học hỏi ở đây, từ đội ngũ các HLV và tất nhiên những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi thực sự không thể đợi chờ để tiếp tục quá trình phát triển của mình ở CLB.”

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer cũng hồ hởi chia sẻ: “Scott đã gắn bó với CLB từ lúc còn rất bé, và rồi cứ thế trưởng thành trong học viện để có những bước thăng tiến vượt bậc trong những năm gần đây. Cậu ấy vô cùng thông minh, chăm chỉ, có ý chí cầu tiến và không ngừng học hỏi mọi thứ.”

“Tôi rất vui mừng khi Scott đồng ý gia hạn hợp đồng và không có gì cần phải nghi ngờ về một tương lai xán lạn đang chờ đợi cậu ấy trước mắt.”

Mourinho trần tình khi bỏ rơi cặp sao trẻ Man Utd
Cả Andreas Pereira và Scott McTominay đều không được tin tưởng trọng dụng và gần như mất hút khỏi Old Trafford trong mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X