Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd chia sẻ lý do "bật" Mourinho

Thứ Sáu 17/08/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ trẻ Andreas Pereira sau khi cuối cùng cũng chịu trở về Old Trafford sau hai năm tu nghiệp ở Tây Ban Nha.

Quyết rời MU, Pereira trái ý Mourinho

Năm ngoái, Andreas Pereira đã tương đối phật ý ông thầy Jose Mourinho khi quyết định chia tay Man Utd thêm một mùa giải để gia nhập Valencia theo dạng cho mượn ở La Liga, nơi mới trước đó anh đã tu nghiệp trong màu áo Granada.

Đây là quyết định cá nhân của tài năng trẻ 21 tuổi và khiến HLV Mourinho vô cùng thất vọng, thậm chí đăng đàn trách mắng học trò vì không đủ dũng khí ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa.

Sao trẻ Andreas Pereira nói về HLV Jose Mourinho ở MU hình ảnh

Sao trẻ Andreas Pereira nói về HLV Jose Mourinho ở MU

Cuối cùng thì vào hè 2018 này, Pereira cuối cùng cũng chịu chính thức trở về Old Trafford để chinh chiến Premier League mùa giải tới đây. Công bằng mà nói, tiền vệ người Brazil đã thực sự bõ công du học khi cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình qua chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Mới đây, Pereira có dịp chia sẻ trải lòng về chuyện năm xưa khi không nghe lời Mourinho, anh nói: “Tôi cũng đã phải rất đắn đo mới dám đưa ra quyết định đó. Tôi lo lắng về chuyện mình đã làm trái ý Mourinho và đó thực sự là điều không nên làm với một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.”

“Dù sao, tôi tự tin rằng ông ấy giờ đã có trong tay một Andreas tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái, mặc dù ông ấy cũng chẳng cần nói thẳng điều đó một cách trực tiếp với tôi. Thành thực thì giữa chúng tôi chẳng có vấn đề mâu thuẫn gì hết, tất cả chỉ là một mối quan hệ tốt đẹp mà thôi.”

“Một năm qua ở Valencia vô cùng quan trọng đối với tôi. Tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều điều quý báu để trưởng thành hơn. Tôi đọc tình huống nhanh và chuẩn hơn, chuẩn bị cho trận đấu tốt hơn, thấu hiểu cơ thể mình hơn và cũng như những gì có thể làm. Tôi không phạm phải những lỗi lầm cũ nữa.”

Quan điểm: Sao trẻ ghét bị cho mượn xứng đáng được M.U trọng dụng
Andreas Pereira xứng đáng có mặt trong đội hình M.U. Tiền vệ 22 tuổi đã phản đối việc tiếp tục bị đem cho mượn trước mùa mới 2018/19 và đang chiến đấu hết mình...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X