Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd chào mừng tân binh Alexis Sanchez

Thứ Hai 22/01/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling khẳng định tiền đạo người Chile sẽ tăng cường sức mạnh chóng mặt cho đội chủ sân Old Trafford.

Vẫn chưa có thông báo chính thức gì từ trang chủ Manchester United nhưng ngay từ bây giờ, các CĐV Quỷ Đỏ đã có thể tự tin ăn mừng bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez chuẩn bị phát nổ. Chia tay Arsenal, anh cập bến Old Trafford trong khi Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Theo đồn đoán, ngôi sao người Chile sẽ thụ hưởng khoảng 450.000 bảng/tuần, mức lương kịch trần cũng như kỷ lục Premier League.

Sao Man Utd chao mung tan binh Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sẽ khoác áo số 7 huyền thoại của Man Utd

Diễn biến mới nhất, đội phó Chris Smalling đã chủ động chào mừng Sanchez đến với Man Utd dù rằng phát biểu vẫn còn tương đối nước đôi úp mở và chưa được mạnh dạn. Chia sẻ của trung vệ 28 tuổi người Anh:

“Tất cả chúng ta đều biết mọi thứ đang dần đi đến hồi kết và được làm sáng tỏ. Nếu nó có thể xảy ra, nó sẽ xảy ra. Khi đó, đội hình Man Utd sẽ được tăng cường chất lượng mạnh mẽ lên trông thấy và hiển nhiên, anh ấy sẽ được chào đón nhiệt liệt ở nơi đây.”

Ở Old Trafford, Sanchez sẽ tiếp quản tấm áo số 7 huyền thoại của những tiền bối George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo. Sứ mệnh của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh những năm trở lại đây còn quan trọng hơn thế, khi chính anh phải phá dớp thất bại liên tiếp của con số này, từ Antonio Valencia, Angel Di Maria đến Memphis Depay.

Tổng quan của Bongda24h.vn về Alexis Sanchez mùa giải này

Tổng quan của Bongda24h.vn về Alexis Sanchez mùa giải này

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X