Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd bảo lưu quan điểm trái truyền thống bóng đá Anh

Thứ Ba 06/11/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic lên tiếng chia sẻ về quyết định không đeo biểu tượng hoa anh túc trên ngực áo nhằm tưởng niệm các binh sĩ đã hy sinh trong hai cuộc thế chiến.

Matic từ chối đeo biểu tượng hoa anh túc

Gài hoa anh túc vốn là truyền thống tốt đẹp vào tháng Mười Một hàng năm của bóng đá Anh nói riêng và cả nước Anh nói chung, với mục đích thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và ghi nhớ công lao của những binh sĩ đã ngã xuống trong hai cuộc thế chiến.

Tiền vệ Matic của MU từ chối đeo biểu tượng hoa anh túc hình ảnh
Tiền vệ Matic của MU từ chối đeo biểu tượng hoa anh túc trên ngực áo

Trước mùa giải này, Nemanja Matic cũng đã có liên tiếp ba năm thuận theo số đông, nhưng đến bây giờ thì anh quyết định đi ngược lại. Tương tự James McClean của West Brom, điều này đã gây ra phản ứng dữ dội từ giới mộ điệu, thậm chí bao gồm không ít các CĐV Man Utd cũng không thể đồng tình và bảo vệ tiền vệ người Serbia.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Matic đã lên trang Instagram cá nhân để trải lòng và giải thích nguyên nhân anh từ chối đeo biểu tượng hoa anh túc trên ngực áo. Nội dung cụ thể bài post của cựu ngôi sao Chelsea:

"Tôi nhận thức rõ lý do vì sao mọi người lại đeo hoa anh túc những ngày này và hoàn toàn tôn trọng quyết định đó. Bản thân tôi cũng luôn thể hiện sự đồng cảm và kính trọng trước những mất mát mà chúng ta đã phải trải qua. Tuy nhiên đối với tôi, đó chỉ như một lời gợi nhắc đau đớn về những tháng ngày đạn bom tàn phá quê hương Serbia của tôi trong những năm 90 mà thôi.”

“Tôi từng đeo biểu tượng đó, nhưng giờ tôi cảm thấy nó không còn phù hợp với mình nữa rồi. Tôi không muốn đắc tội với bất kỳ ai, nhưng đây là quyết định của cá nhân tôi. Tôi mong mọi người hiểu được lý do và tạo điều kiện cho tôi có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn và những trận đấu sắp tới của đội bóng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X