Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United viết tâm thư cảm động nói lời chia tay

Thứ Tư 19/06/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trọng dụng và bị thanh lý hợp đồng, tiền đạo James Wilson chính thức ra đi và nói lời chia tay đội bóng đã gắn bó suốt 17 năm qua.

Là phát hiện tiềm năng dưới thời Louis Van Gaal nhưng rồi rốt cuộc, James Wilson cuối cùng vẫn lại chỉ là một thần đồng không chịu lớn khác ở Old Trafford, âu cũng bởi việc không thể cạnh tranh với vô số ngôi sao đàn anh đẳng cấp trên hàng tấn công Manchester United.

Tiền đạo sinh năm 1995 người Anh hoàn toàn không có bất cứ cơ hội thể hiện nào cho Quỷ Đỏ nữa kể từ khi Jose Mourinho tiếp quản ghế nóng và từ 3-4 năm qua, anh lang bạt đánh thuê khắp bốn phương để hy vọng phát triển sự nghiệp – Brighton, Derby, Sheffield và Aberdeen.

Tiền đạo James Wilson chia tay MU, viết tâm thư cảm động hình ảnh
Tiền đạo James Wilson chia tay MU

Sau mùa giải vừa rồi với vỏn vẹn 4 bàn thắng ở Scotland, Wilson trở về Old Trafford và lần này chính thức dứt tình hơn với Man United, nói chính xác hơn thì anh bị thanh lý hợp đồng. Trên trang cá nhân Instagram, chân sút trẻ tuổi nói lời chia tay CLB đã gắn bó và trưởng thành qua các lứa suốt 17 năm qua:

“Xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người tại Manchester United. Từ các đồng đội, huấn luyện viên và nhân viên mà tôi đã làm việc bên cạnh suốt 17 năm qua, đến toàn thể các fan hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi.”

“Tôi mãi mãi mắc nợ đội bóng này vì những gì mà họ đã giúp đỡ tôi trên hành trình của mình, cùng những cơ hội và thành tựu mà tôi được trải nghiệm cùng tại đây. Xin cảm ơn! Một lần là Quỷ Đỏ, mãi mãi là Quỷ Đỏ!”

Hiện tại, James Wilson đang được định giá 2 triệu Euro trên thị trường chuyển nhượng. Bất cứ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1995 người Anh dù là theo dạng tự do sẽ đều sẽ phải trả cho Man United một khoản phí nhỏ được gọi là tiền công đào tạo cầu thủ trẻ theo quy định của FA.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X