Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United tin những chỉ trích là điều dễ hiểu

Thứ Tư 10/10/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred phát biểu về M.U. Tiền vệ người Brazil khẳng định những áp lực mà đội bóng của mình phải nhận sau khởi đầu chậm chạp trong mùa giải này là dễ hiểu.
 

Áp lực là chuyện thường


Jose Mourinho đang đối mặt với một tương lai đầy trắc trở tại Man United. Đội bóng thành Manchester khởi đầu mùa giải 2018/19 không như ý khi chỉ có 13 điểm sau 8 vòng đầu tiên của Premier League, kém ngôi đầu 7 điểm và khoảng cách với tốp 4 cũng lên tới 5 điểm.

Sau 4 trận không thắng trên mọi đấu trường, M.U đã giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Trong dịp lên tập trung cùng ĐT Brazil, Fred phát biểu về M.U và khẳng định sự chú ý với họ là bình thường. “Manchester United là một đội bóng lớn. Vì vậy, nếu kết quả không tốt, mọi người và báo chí sẽ tự hỏi tại sao, chắc chắn là như vậy”, anh nói.

tien ve Fred

Fred phát biểu về M.U với sự lạc quan


“Họ sẽ nghĩ rằng có điều gì đó không đúng, đó là bình thường. Đó là một áp lực bạn gặp ở bất cứ nơi nào, bao gồm cả trong một cơ quan, nếu kết quả không như mong muốn. M.U cũng vậy, với chất lượng và tầm quan trọng của đội bóng.”
 

Fred hạnh phúc tại Manchester


Fred chuyển đến Man United từ Shakhtar Donetsk hè này và đã có 7 lần ra sân cho CLB mới. Cầu thủ 25 tuổi đang cùng Brazil chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ả-Rập Saudi và Argentina. Anh tiết lộ đã dần quen với cuộc sống mới ở Anh.

“Tôi rất hạnh phúc trong cuộc sống mới mình đang có, tại CLB này. Có một chút khác biệt đối với tôi nhưng rất tốt đẹp”, cầu thủ 25 tuổi nói. “Họ giúp tôi rất nhiều để thích ứng trên mọi mặt bao gồm cả việc học tiếng Anh, điều này rất quan trọng đối với tôi.”

“Tôi đang cố gắng thích ứng nhanh nhất có thể, theo dõi các cầu thủ khi họ tập luyện, cách họ làm việc. Qua đó, tôi thuận lợi hơn trong việc điều chỉnh. Tôi hy vọng sẽ phát huy nhiều hơn nữa khi chơi cho M.U.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X