Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United chỉ đáng giá… 500 nghìn bảng?

Chủ Nhật 04/01/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hull City vừa đưa ra lời đề nghị không thể khiếm nhã hơn cho Man United: 500 nghìn bảng để đổi lấy tiền vệ Darren Fletcher !!!

Một kỳ chuyển nhượng đã lại mở cửa và Man United lại rục rịch mua sắm rầm rộ như những gì họ đã “làm loạn” trong phiên chợ hè 2014. Bên cạnh đó HLV Louis Van Gaal cũng không quên kế hoạch thanh lọc lực lượng nhằm giữ cân bằng đội hình. Sau hơn 4 tháng thử nghiệm cả thảy 26 cầu thủ cho mặt trận Premier League, Bông Tulip Thép chắc hẳn đã có một “danh sách đen” mới được dự đoán gồm những Anderson, Ander Lindegaard, Jonny Evans và nhiều khả năng là cả Darren Fletcher.

Dù không muốn nhưng có lẽ nhiều CĐV Quỷ Đỏ phải chấp nhận rằng Darren Fletcher đã qua đỉnh cao phong độ và gần như hết thời. Kể từ sau khi trở lại sân cỏ vào đầu mùa giải 2013-14 sau quãng thời gian dài (2 năm) điều trị dứt điểm chứng viêm ruột kết, một căn bệnh về đường tiêu hóa, tiền vệ người Scotland đã đánh mất đi hình ảnh của một trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa MU trong giai đoạn 2009-2011.

Cả lượt đi vừa rồi anh đã được Van Gaal liên tục trao cơ hội thể hiện bản thân nhưng rồi lại cũng thường xuyên gây thất vọng. Thậm chí, chiếc băng đội phó mà ông thầy người Hà Lan đã trao Fletcher trước mùa giải cũng đã bị tước đi và để dành lại cho Michael Carrick.

Chuyen nhuong MU Sao Quy Do chi dang gia 500 nghin bang hinh anh
Darren Fletcher sẽ về Hull City với giá siêu bèo bọt?

Quyết định rao bán Fletcher trong mùa đông của Van Gaal có thể nói là hợp lý. Ngoài việc tiền vệ 31 tuổi đã không còn quá hữu dụng, khu trung tuyến của MU hiện tại cũng đang khá chật chội với những cái tên chất lượng gồm Carrick, Fellaini, Blind và Herrera. Đấy là còn chưa kể đến chuyện Quỷ Đỏ vẫn đang liên tục “tăm tia” những Strootman hay Pogba bên ngoài Old Trafford.

Mặt khác, dù sao thì Fletcher dù đã xuống phong độ nhưng vẫn còn nguyên đẳng cấp nên có lẽ anh vẫn là món hàng “hot” trong mắt các CLB thuộc dạng trung bình khá và MU có thể kiếm chác chút ít. Không sai khi theo tin chuyển nhượng MU, Hull City đã là đội bóng nhảy vào đặt vấn đề đầu tiên.

Mặc dù vậy, mức giá mà đối tác đưa ra lại có phần “xúc phạm” Quỷ Đỏ và cả chính Fletcher. Theo đó, “Những chú hổ” chỉ muốn duyệt chi có vỏn vẹn… 500 nghìn bảng để có được sự phục vụ của đội trưởng tuyển Scotland. Đúng thật là một “lời đề nghị khiếm nhã” nếu biết rằng ngay cả trang Transfermarkt, một trang định giá cầu thủ uy tín, chính xác và nổi tiếng khó tính, cũng cho rằng Fletcher ít nhất cũng phải đáng giá 3 triệu bảng.

Chính vì vậy mà Man United có lẽ sẽ từ chối Hull City không lưỡng lự. Bên kia bàn đàm phán vẫn còn không ít những đối tác tỏ ra khá rộng rãi trong chuyện tiền nong như Burnley, Sunderland hay West Brom. Thậm chí, Fletcher hoàn toàn có thể hồi hương về quê nhà Scotland để đầu quân cho Aberdeen, Motherwell hoặc St. Mirren.

Khá chạnh lòng cho các CĐV MU khi họ lại sắp phải chứng kiến một sản phẩm “cây nhà lá vườn” nữa (và có thể cả trung vệ Jonny Evans) phải “bán xới” khỏi Old Trafford sau những Welbeck, Cleverley và Lawrence trong mùa hè...

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X