Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City vẫn chấn thương, ngồi ngoài thêm 3 tháng

Thứ Năm 19/11/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Manchester City, Samir Nasri phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu thêm 3 tháng vì chấn thương song hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.


Trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Bournemouth vào giữa tháng 10 vừa qua, tiền vệ Samir Nasri đã được vào sân ở phút 62 thay cho De Bruyne. Dù vẫn có mặt trên sân cho tới khi trận đấu kết thúc nhưng sau đó, HLV Manuel Pellegrini thông báo cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ ngơi trong vài tuần. Thực tế khi chơi trên sân Nasri đã có dấu hiệu bị đau nhưng khi đó Man City đã hết quyền thay đổi người và chiến lược gia người Chile không thể sớm rút anh ra.

Tien ve ngoi sao Man City Samir Nasri chan thuong nghi 3 thang hinh anh
Nasri phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng vì chấn thương

Nhưng chấn thương gân khoeo mà Nasri gặp phải đã không tiến triển lạc quan như dự kiến. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa như xác nhận trên trang cá nhân Instagram nhưng đồng thời cũng tuyên bố sẽ quyết tâm trở lại. “Những gì không giết chết bạn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau 3 tháng”, cầu thủ 28 tuổi viết.

Vận đen đã đeo bám ngôi sao của Man City suốt một năm qua, từ cuối mùa giải trước khi anh dính chấn thương háng. Khi bình phục đầu mùa này, Nasri không còn duy trì được phong độ cao và số lần ra sân ngày một ít ỏi. Anh mới chỉ có 6 lần ra sân tại Premier League mùa này và cũng chỉ duy nhất 1 lần có trong đội hình xuất phát. Giờ cộng thêm vấn đề dai dẳng với gân khoeo, tương lai của Nasri tại sân Etihad là rất mờ mịt.

Tien ve ngoi sao Man City Samir Nasri chan thuong nghi 3 thang hinh anh 2
Nasri cũng không còn chỗ đứng tại Man City

Ngoài việc nỗ lực tập luyện để nuôi hy vọng trở lại ĐT Pháp dự Euro 2016, Nasri có lẽ cũng nên lắng nghe một số lời đề nghị chuyển nhượng từ các ông lớn của Italia. Theo những thông tin báo chí xứ mỳ ống đăng tải thì cả Juventus và Inter Milan đều đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ Arsenal. Về phần mình, có lẽ Man City cũng không thiết tha gì với Nasri khi đầu mùa này họ đã bỏ ra tổng cộng 135 triệu Euro chiêu mộ hai tiền vệ cánh là Raheem Sterling và Kevin De Bruyne.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X