Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City vẫn bình thản dù mất chỗ đứng trong khung gỗ

Thứ Năm 26/10/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Bravo khẳng định anh không nề hà chuyện phải ngồi dự bị ở Etihad mà trái lại sẵn sàng hỗ trợ thủ môn đàn em Ederson Moraes cải thiện trình độ trong khung gỗ.

Được tiếng là học trò cưng của Pep Guardiola nhưng sau mùa giải ra mắt thất vọng năm ngoái, Claudio Bravo không còn cách nào khác ngoài việc phải ngồi dự bị, với giờ là sự xuất hiện ở Etihad của đàn em tài năng Ederson Moraes, thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Sao Man City van binh than du mat cho dung trong khung go hinh anh
Bravo hài lòng dù phải ngồi dự bị ở Man City

Từ đầu mùa giải này, không bất ngờ khi Bravo chỉ còn được trọng dụng ở đấu trường League Cup kém quan trọng nhưng dù gì, anh vẫn biết cách nắm bắt cơ hội và thể hiện đẳng cấp của mình. Mới vừa qua, chính Bravo trở thành người hùng trên loạt đấu súng luân lưu giúp Man City vất vả vượt ải Wolverhampton để thẳng tiến vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Chia sẻ sau lần hiếm hoi tỏa sáng ở Etihad, Bravo cũng khẳng định anh không bao giờ phản đối chuyện phải ngồi dự bị cho Ederson ở Man City, thậm chí trái lại sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ đàn em người Brazil. Phát biểu của thủ môn 34 tuổi người Chile:

“Tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì mình đang có ở Man City. Không quan trọng việc bạn được chơi bóng thường xuyên hay không, quan trọng là bạn luôn sẵn sàng và chăm chỉ tập luyện, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình. Tôi lúc nào cũng bình thản, không sốt ruột bao giờ đâu. Trận đấu với Wolverhampton là tiêu biểu, Man City gọi và tôi trả lời. Hy vọng sẽ còn nhiều dịp khác nữa.”

“Trên thực tế mặc dù ngồi dự bị, tôi nghĩ mình cũng có vai trò nhất định trên sân tập trong việc giúp đỡ Ederson. Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình nhưng dù sao với tuổi trẻ, cậu ấy vẫn cần thêm những lời khuyên dẫn dắt. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm của tôi có thể sẽ có ích giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Mối quan hệ giữa chúng tôi vì vậy cũng rất tốt đẹp.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X