Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tuyệt vọng: "Giờ có thắng Liverpool cũng vô ích!"

Thứ Năm 27/12/2018 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Bernardo Silva sau trận thua ngược 1-2 trên sân Leicester, thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày khiến nhà ĐKVĐ nước Anh ngày càng thất thế trên chặng đường bảo vệ ngôi vương.

Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với một Manchester City tưởng chừng như bất khả chiến bại. Ít ngày sau khi phơi áo ngay trên sân nhà trước Crystal Palace, nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục hứng chịu thêm một trận thua ngược ở Leicester.

Thất bại 3/4 trận đấu gần đây nhất ở Premier League, Man City từ thế dẫn dầu giờ thậm chí đã tụt xuống vị trí thứ ba sau Tottenham, với khoảng cách đã bị Liverpool bỏ xa lên thành 7 điểm trên đường đua đến ngôi vương mùa giải này.

Bernardo Silva phát biểu trận Man City vs Leicester hình ảnh
Bernardo Silva phát biểu trận Man City vs Leicester

Bỗng chốc ở vào thế yếu không ngờ, Bernardo Silva buồn bã và tuyệt vọng phát biểu sau trận thua Leicester 2-1 Man City. Chia sẻ của tiền vệ người Bồ Đào Nha, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số ở King Power:

“Kịch bản tương tự trước Crystal Palace đã lặp lại. Chúng tôi khởi đầu tốt và mở tỷ số, nhưng rồi đối thủ đã gỡ hòa ngay ở tình huống đầu tiên tiếp cận khung thành, và rồi tiếp tục bị thủng lưới bởi một bàn thắng tuyệt đẹp.”

“Chúng tôi đã chơi bóng với sự thiếu tự tin và tinh thần không tốt, để rồi thua cả hai trận đấu không đáng và không được phép thua chút nào. Giờ thì chúng tôi cần phải cố gắng quay trở lại mạch chiến thắng với phong độ gần như hoàn hảo tuyệt đối, nhưng dẫu có vậy thì quyền tự quyết cũng không còn nằm trong tay chúng tôi nữa rồi.”

“Bảy điểm kém Liverpool là một khoảng cách khá lớn và cực kỳ khó để san lấp. Kể cả chúng tôi có thắng họ trong trận đối đầu trực tiếp thì mọi chuyện cũng chẳng dễ dàng hơn bao nhiêu, thậm chí có thể cuối cùng cũng chỉ là tốn công vô ích.”

Vòng đấu tới đây trong những ngày cuối năm 2018, Man City sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Southampton. Mục tiêu duy nhất và bắt buộc là chiến thắng, nếu thầy trò Guardiola không muốn sớm trở thành cựu vương ở xứ sở sương mù.

Leicester 2-1 Man City (KT): Nhà ĐKVĐ thua đau trong ngày Boxing Day
Trực tiếp Leicester vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Leicester vs Manchester City vòng 19...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X